Những điều gì có thể xảy ra khi "yêu" từ " cửa sau" ?
Chào bác sĩ,
Em với bạn trai của mình q.h bằng hậu môn thì có sao không ạ? Và lúc q.h thì bạn trai của em đã lấy khăn giấy ướt để lâu âm.đ để tránh nguy cơ dịch chảy vào, thì có xảy ra gì không ạ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.

Chào em,
Theo như thông tin trong thư em gửi, chúng tôi khong rõ em đang băn khoăn về những nguy cơ gì có thể xảy ra khi q.h bằng hậu môn (q.h cửa sau), vì vậy chúng tôi sẽ phân tích về hai nguy cơ đó là nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và nguy cơ bị các bệnh lý viêm nhiễm.
Thứ nhất, về nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Thông thương, khi q.h cửa sau, nam giới thâm nhập và x.tinh ở hậu môn chứ không phải âm.đ. Hậu môn và tử cung cũng không thông với nhau nên khi nam giới x.tinh trong hậu môn, t.t không thể gặp trứng. Vậy theo lý thuyết thì việc q.h bằng hậu môn sẽ không thể khiến em mang thai. Tuy nhiên, nếu trong màn dạo đàu bạn nam nếu có sự thâm nhập vào bên trong âm.đ thì nguy có mang thai ngoài ý muốn sẽ lại có, bởi trong chất dịch nhầy ban đầu của nam giới cũng sẽ chứa một số lượng ít t.t.
Thứ hai, nguy cơ bị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Sự xâm nhập đột ngột của dương.v có thể khiến cho các mô ở hậu môn bị rách, từ đó cho phép các vi khuẩn và vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào máu một cách dễ dàng. Tình trạng này có thể dẫn đến sự lây lan của các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Ngay cả khi em và bạn trai đều không mắc các bệnh nhiễm trùng hoặc bệnh lây truyền qua đường tình dục, những loại vi khuẩn thông thường ở hậu môn vẫn có thể lây nhiễm chéo sang cho bạn em. Việc q.h.t.d âm.đ sau khi q.h.t.d qua đường hậu môn cũng có thể dẫn đến nguy cơ bị nhiễm khuẩn âm.đ và đường tiết niệu. Mặt khác, niêm mạc của hậu môn không có màng bảo vệ hay chất bôi trơn nên các mô ở đây thường dễ bị rách và bị lây nhiễm các bệnh nhiễm trùng. Ngoài ra, em cần ý thức được rằng việc q.h bằng hậu môn lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng suy nhược cơ thắt vòng hậu môn. Điều này sẽ khiến em khó nhịn được cơn đau bụng khi mắc vệ sinh.
Trên đây, là những điều cơ bản về những nguy cơ có thể xảy ra khi các em có sự q.h bằng hậu môn. Nếu em thường làm “chuyện ấy” qua đường hậu môn, điều quan trọng em cần nhớ là luôn luôn sử dụng bao cao su để bảo vệ cơ thể tránh sự lây truyền của các dạng nhiễm trùng và bệnh tật, ngoài ra nên dùng thêm gel bôi trơn để hạn chế ""tai nạn"" như chảy máu, rách cơ vòng hậu môn em nhé.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe.