Những thắc mắc về chuyện "tự xử" của nam giới?
Chào chương trình em năm nay 19 tuổi chưa quan hệ lần nào và hay thủ dâm 3 lần/tuần và em có một số vấn đề cần chương trình giải đáp ạ.
Thứ nhất là em hay bị ngứa da ngoài tinh hoàn mỗi khi ngứa em gãi thì nó đỏ có khi ra máu rất rát em bị như đã 1 năm nay khi em thủ dâm.
Thứ 2 là mỗi khi em thủ dâm thì tí xíu là ra vài giây ấy vậy có phải là em bị yếu sinh lý không ạ.
Thứ ba là dương vật em tầm 11 hay 12 cm như vậy là có ngắn không ạ và làm cách nào cho dài và to ra ạ. tần suất thủ dâm của em là 3 lần/tuần có sao không ???.
Mong chương trình giải đáp giúp em. em cảm ơn bác sĩ và chương trình rất nhiều

Chào em!
Thủ dâm là hoạt động tự bản thân sử dụng tay hoặc dụng cụ tình dục để kích thích cơ quan sinh dục nhằm mục đích giải tỏa ham muốn quan hệ tình dục. Đó là biện pháp "cứu cánh" cho nhiều nam giới khi có ham muốn tình dục mà không có đối tác quan hệ thường xuyên. Em hiện 19 tuổi và khi này có ham muốn tình dục mạnh mẽ do sự tăng tiết các hoocmon sinh dục trong cơ thể và chưa có bạn tình nên em có thể thủ dâm để giải quyết cũng không sao. Với những thắc mắc của em chương trình có thể giải thích như sau:
1. Em thường xuyên bị ngứa da tinh hoàn mỗi khi em thủ dâm có thể do nguyên nhân em không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ tay, dụng cụ tình dục, và cơ quan sinh dục trước và sau khi quan hệ gây ra tình trạng viêm da, do đó từ giờ về sau để hạn chế tình trạng đó em nên giữ gìn vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi thủ dâm. Nếu tình trạng này thường xuyên diễn ra ngay cả khi em đã giữ vệ sinh sạch sẽ thì có thể em đang bị nấm bì,chàm bìu,.. là những bệnh da liễu, khi đó em cần đến khám chuyên khoa Da Liễu để được chẩn đoán và điều trị.
2. Việc em thủ dâm thường xuất tinh nhanh cũng không phải là cơ sở để kết luận yếu sinh lý em nhé. Khi em có bạn tình và có quan hệ tình dục thực sự với một tần suất đều đặn trong một thời gian dài ổn định mà khi đó thường xuyên bị xuất tinh với thời gian quan hệ dưới 3 phút thì mới có thể xác định em bị xuất tinh sớm, một trong các biểu hiện của yếu sinh lý và cần điều trị. nhều người có thời gian thủ dâm ngắn , nhưng khi quan hệ thực sự thì được rất lâu nên em cũng không cần lo lắng quá từ bây giờ em nhé.
3. Dương vật của em như thế nằm trong khoảng kích cỡ trung bình em nhé, không phải quá ngắn, và em cũng đã qua tuổi dậy thì nên hầu như mọi phương pháp làm dương vật to ra thêm đều kém hiệu quả. Phương pháp hưu hiệu nhât là phẫu thuật độn dương vật, nếu em cảm thấy thực sự cần dương vật to ra thêm có thể cân nhắc áp dụng, tuy nhiên tôi cũng cảnh báo có nhiều biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra khi em thực hiện phẫu thuật em nhé.
Tần suất thủ dâm 3 lần/ tuần thì có phải quá nhiều hay không? Không rõ khi thủ dâm xong em có mệt mỏi không hay thấy hoàn toàn thoải mái? Tần suất xuất tinh phụ thuộc vào nhu cầu quan hệ, sức khỏe của từng người nên không có một con sô chung cho tất cả mọi người. Em có thể dựa vào cảm nhận của bản thân để điều chỉnh em nhé.
Chúc em sức khỏe.