Nổi bọng nước khi lột bao quy đầu, phải làm sao điều trị?
Em có mới lột bao quy đầu, xong 2 ngày sau có bị nổi bọng nước và khi cương lên thì khá đau ạ. Cho em hỏi bây giờ em có bị sao không ạ, làm cách nào để chữa trị ạ?

Chào em!
Không rõ hiện tượng bao quy đầu của em bị sưng bọng nước có kèm theo triệu chứng gì không như ngứa rát, đau, hay có dấu hiệu gì bất thường nào nữa không? Kích thước bọng nước có lớn hay không? Khi mình lột bao quy đầu xuống thì có khó khăn hay không?
Có thể do bao quy đầu của em mới lột ra nên lớp da bên trong còn non, quá nhạy cảm, khi bị ma sát đễ bị tổn thương lớp tế bào bên dưới gây ra tình trạng bọng nước. Nếu bọng nước không gây ảnh hưởng gì nhiều thì em không cần lo lắng mà chỉ cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, chú ý không chọc cho bọng nước vỡ ra sẽ có nguy cơ gây nhiễm trùng em nhé. Nếu bọng nước tự vỡ em cần vệ sinh sạch sẽ hàng ngày em nhé. Nếu có tình trạng đau rát, khó chịu nhiều, em nên đi gặp bác sỹ da liễu để bác sỹ có thể thăm khám và điều trị cho em.
Chúc em sức khỏe!