Nổi hạt nhỏ xung quanh rãnh "cậu bé" gây ngứa và đau
Hiện tại em đang có những hạt nhỏ xung quanh rãnh dv, nó gây ngứa và khi chạm vào thì đau. Vậy cho em hỏi là em đang mắc bệnh gì ạ?

Chào em,
Không rõ em đã có qhtd bao giờ chưa? Như em nói em mọc như hạt nhỏ xung quanh rãnh dv, gây ngứa, khi chạm vào thì đau đây có thể là biểu hiện của các bệnh lý viêm nhiễm tại cơ quan này như mụn s.d. Có thể là do em vệ sinh không sạch sẽ hoặc không đảm bảo giữ thông thoáng tại khu vực này nên khiến khu vực bị viêm nhiễm. Bên cạnh đó, đây cũng có thể là biểu hiện của các bệnh nguy hiểm lây truyền qua đường t.d (nếu em đã có qhtd không an toàn) như sùi mào gà, herpes s.d,....
Tôi không thăm khám trực tiếp cho em nên không thể nào xác định được tình trạng của em cụ thể là gì. Tốt nhất là em hãy đến bệnh viện chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra xem cụ thể vấn đề em đang gặp là gì để có hướng can thiệp điều trị phù hợp dành cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!