Nổi mẩn đỏ ở dương vật sau quan hệ là bệnh gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nổi mẩn đỏ ở dương vật sau quan hệ là bệnh gì?
Bác sĩ cho em hỏi dương vật em nổi mẩn đỏ nhưng không cảm thấy ngứa gì cả .khoảng 5 ngày trước em có quan hệ lúc đầu em không dùng bao cao su nhưng sau thi có .em cũng tìm hiểu một số bệnh trên mạng em không bị triệu chứng nào khác ngoài mẩn đỏ xin hỏi bác sĩ thế em có bị mắc bệnh gì không ạ . Em lo lắng quá mong bác sĩ giúp đỡ em cám ơn .

Chào em!
Triệu chứng hiện tại của em bây giờ là em chỉ có mẩn đỏ đầu dương vật, không kèm ngứa, rát gì nên em hoang mang không biết đó có phải bệnh lý lây qua đường tình dục hay không? Biểu hiện như của em thì chưa thể khẳng định em mắc bệnh lây qua đường tình dục em nhé. Nổi mẩn ở đầu dương vật có thể do nguyên nhân kích ứng hoặc dị ứng tiếp xúc (quần áo, nguồn nước, xà phòng, sữa tắm, bao cao su,…)
Hiện tại em nên giữ vệ sinh “cậu nhỏ” thường xuyên bằng nước sạch hoặc nước muối pha loãng, không nên dùng xà phòng, sữa tắm trong giai đoạn này, không “chuyện ấy” và tránh trà sát, cọ sát vào vùng tổn thương,…Đồng thời em nên tăng cường chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tăng cường hoa quả tươi, rau củ để tăng cường sức đề kháng em nhé. Khi có thêm các biểu hiện như ngứa, rát,  chảy dịch, chảy mủ, tiểu buốt tiểu rát , nước tiểu có màu khác thường em nên đi khám chuyên khoa Nam học để tìm nguyên nhân gây bệnh em nhé.
Chúc em sức khỏe!