Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Thưa bác sĩ năm nay em 19 tuổi mà dương vật nổi mụn mủ trắng không biết là mụn gì mà không đau rát, em có quan hệ được khoảng gần 1 năm rồi mà em chỉ mới nổi mụn 1 tuần nay thôi vậy không biết là sao mong được giải đáp ạ vâng cám ơn bác sĩ

Chào em!
Không rõ mụn trắng ở dương vật của em mọc ở vị trí nào, phần quy đầu dương vật hay rãnh quy đầu, hay thân dương vật? Mụn thịt hay mụn mủ, có lan ra hay phát triển to thêm không? Bên trong có nhân cứng hay không?
Mụn trắng ở dương vật thì có rất nhiều loại khác nhau. ví dụ như mụn do viêm da bao quy đầu, hạt fodyce dương vật (tuyến bã nhờn lạc chỗ) hay nếu mọc ở rãnh quy đầu có thể là chuỗi hạt ngọc dương vật. Nếu biểu hiện to lên hoặc lan ra thì có thể là sùi mào gà em nhé. Nói chung để mà chẩn đoán được hiện tượng trên của em là do nguyên nhân gì em nên đến các cơ sở y tế chuyên Nam khoa hoặc Da liễu để có thể được thăm khám,xét nghiệm, khi đó mới có thể chẩn đoán chính xác nguyên nhân là gì để có hướng điều trị phù hợp.
Chúc em sức khỏe.