Nổi mụn vùng kín do không thay quần lót? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nổi mụn vùng kín do không thay quần lót?
Cho em hỏi. Cách đây vài ngày em đi công việc 1 ngày nhưng do không về được nên em phải mặc lại quần lót và em có lộn bên mặt rồi ra ngoài. Nhưng sau đó về em thấy ngứa và có gãi hơi mạnh. Đến hôm nay chỗ em gãi nổi 1 mụn đụng vào bị đau. Cho em hỏi là em bị gì ạ. Em rất hoang mang. Mong chương trình trả lời dùm em.

Chào em!
Trường hợp của em em mặc lại quần lót của chính mình nên không lo lắng chuyện em bị lây các bệnh xã hội. Khi em lộn lại quần lót và mặc lại quần lót thì có thể do không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nên có thể gây viêm nhiễm như viêm da, viêm nang lông,...Nếu là những mụn viêm sẽ có biểu hện như sưng, nóng, đỏ , đau, có thể có mủ hoặc là mụn bọc. Em giữ gìn vệ sinh sạch sẽ thì một thời gian sau thì mụn sẽ tự biến mất thôi em nhé.
Nếu em thấy có những bất thường như dịch âm đạo ra nhiều, khí hư có màu sắc bất thường như đục mủ, vàng , xanh kèm mùi hôi, tình trạng ngứa kéo dài thì em nên khám chuyên khoa phụ sản thì các bác sỹ thăm khám và chẩn đoán tình trạng viêm nhiễm cho em và có phương pháp điều trị phù hợp em nhé.
Chúc sức khỏe.