Nổi mụn vùng kín dù chưa quan hệ với ai?
Em năm nay 14 tuổi chưa bao giờ quan hệ tình dục với ai nhưng không hiểu tại sao ở vùng kín lại nổi mụn khá to , do lúc di chuyển trong giờ thể dục không may di chuyển mạnh mụn vỡ ra . Em kiểm tra thì thấy ra máu với mủ .Cho em hỏi mụn này có hại không ạ và cách điều trị như thế nào ạ để không bị nữa ạ ? Em xin cảm ơn

Chào em!
Khi em chưa có quan hệ tình dục lần nào và vùng kín lại mọc mụn to, chứa mủ thì nhiều khả năng là em bị tình trạng mụn viêm do viêm nang lông, viêm tắc tuyến bã nhờn nên gây ra tình trạng đó. Khi đó em nên giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khi mụn vỡ ra nếu không giữ vệ sinh sạch sẽ thì có thể  dẫn đến bội nhiễm, sưng mủ lan rộng và khó điều trị.
Với bệnh lý này thì đó không phải một bệnh lý nguy hiểm hay ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe em nhé. Hiện tại em nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín, riêng đối với vết mụn vỡ mủ thì em nên rửa vết thương bằng nước muối sinh lý để tránh bội nhiễm, lưu ý không mặc quần lót quá cứng, quá chật sẽ làm tăng ma sát với vết thương nên làm tổn thương nặng nề hơn. Sau này ngoài rửa vùng kín sạch sẽ em nên giữ vùng kín luôn khô thoáng để tránh hiện tượng viêm nhiễm tái lại.
Chúc em sức khỏe.