Nổi nhiều hạt hồng trên rãnh quy đầu là biểu hiện bệnh gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nổi nhiều hạt hồng trên rãnh quy đầu là biểu hiện bệnh gì?
Chào chương trình! Em ở Thanh Hoá. Em năm nay 20 tuổi em muốn hỏi chương trình. D.v của em có rất nhiều hạt mầu hồng mọc thành hàng ở rãnh bao quy đầu nó không đau không ngứa nhưng em rất sợ. Em muốn hỏi chương trình em bị bệnh gì và có biện pháp nào chữa trị không ạ mong chương trình giúp em với? Em cảm ơn chương trình!

Chào em,
Không rõ em đã có qhtd bao giờ chưa? Như những gì mà em miêu tả, dấu hiệu có nhiều hạt mọc thành hàng ở rãnh quy đầu, không gây đau nhức, ngứa rát gì thì đây có thể là biểu hiện của hạt ngọc d.ư.ơ.n.g v.ậ.t em nhé. Hạt ngọc d.ư.ơ.n.g v.ậ.t là hiện tượng sinh lý bình thường của nam giới, thường xuất hiện sau thời điểm dậy thì. Hiện tượng này thường không có triệu chứng gì, có thể xuất hiện suốt đời, tuy nhiên tuổi càng lớn thì càng ít đi. Đặc biệt, những biểu hiện của chuỗi hạt ngọc rất dễ nhầm với các bệnh lây truyền qua đường t.ì.n.h d.ụ.c như sùi mào gà , hạ cam mềm, mụn rộp…Tuy nhiên nó lại không có triệu chứng và lành tính nên phần lớn các trường hợp có hạt ngọc dv thì không cần điều trị đặc hiệu. Nếu em cảm thấy mất thẩm mĩ thì em hoàn toàn có thể đến các bệnh viện chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ để người ta đốt đi cho em.
Vì các dấu hiệu của hạt ngọc dễ nhầm với các bệnh lý lây truyền t.d khác, vì vậy, khi gặp những dấu hiệu lạ ở vùng kín như đau nhức, ngứa rát, khó chịu,... em vẫn cần đi khám hoặc tư vấn của bác sĩ để loại trừ các bệnh viêm nhiễm hoặc lây truyền em nhé.
Chúc em sức khỏe!