Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em và chồng quan hệ mỗi lần quan hệ em có cảm giác rất nóng vùng âm đạo. Chồng em hỏi sao nóng quá vậy em. Mặc dù dịch trong âm đạo vẫn tiết ra nhiều, chứ không khô khan. Cám ơn bác sĩ.

Chào em!
Không biết trong thời gian qua thì hai vợ chồng quan hệ với tần suất như thế nào? Khi quan hệ hai vợ chồng thường quan hệ trong thời gian bao lâu? Bình thường khi không quan hệ em có cảm giác nóng rát, hay có cảm giác ngứa rát hay tiết dịch có mùi hôi hay không?
Nếu như hai vợ chồng có thời gian quan hệ tình dục lâu thì chính sự ma sát trong âm đạo có thể sinh ra nhiệt và gây nóng, tuy nhiên điều đó cũng là bình thường và không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe cả. Tuy nhiên nếu như em có các biểu hiện nóng rát thì có thể là do viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý này thường kèm biểu hiện tiết dịch sinh dục nhiều, màu đục, vàng, xanh,...có thể ngứa rát âm đạo và âm đạo tiết mùi hôi. Khi có các biểu hiện đó thì em cần đi khám ở các bệnh viện chuyên về sản phụ khoa để được thăm khám và điều trị sớm em nhé.
Chúc em sức khỏe!