Nốt mụn như hạt cát trên tinh hoàn có phải biểu hiện bị ung thư?
Chào bác sĩ! Em  bị nổi 1 hạt nhỏ cỡ như hạt cát gần phía trên tinh hoàn. Em lo bị ung thư tính hoàn, mong bác sĩ trả lời giúp em bị không ạ?

Chào em!
Dấu hiệu trên tinh hoàn của em không phải cơ sở để đánh giá em có bị ung thư tinh hoàn hay không em nhé! Có thể việc trên tinh hoàn của em có nối hạt lạ chỉ là một dạng  viêm nhiễm da liễu mà thôi. Dấu hiệu mà em cung cấp cho tôi quá mơ hồ để tôi đánh giá tình trạng của em có phải là bệnh lý hay không.
Nếu như trong trường hợp em lo lắng về tình trạng của bản thân thì em có thể đi khám để các bác sĩ có thể xác định nguyên nhân của nốt bất thường trên tinh hoàn của em. Việc xác định có phải là ung thư tinh hoàn sẽ phải dựa vào các xét nghiệm sinh thiết chứ không phải dựa trên triệu chứng mơ hồ như em cung cấp em nhé. Em cũng không nên lo lắng quá vì nếu như tình trạng bệnh của em nghiêm trọng thì thông thường sẽ có các biều hiện triệu chứng rõ ràng hơn.
Chúc em khỏe mạnh.