Nữ có "nhu cầu" cao thì có nên dùng "toy" để tự "giải quyết"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nữ có "nhu cầu" cao thì có nên dùng "toy" để tự "giải quyết"?
Chào chương trình!
Em năm nay 50 tuổi, con cháu có đủ cả rồi, nhưng do điều kiện kinh tế gia đình nên chồng vẫn phải đi làm xa. Em có nhu cầu tình dục cao, em không biết phải giải quyết thế nào, liệu không giải quyết khi có nhu cầu thì có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?
Em tính mua dụng cụ tình dục, chuyên gia cho em xin lời khuyên có nên hay không

Chào bạn!
Hiện nay bạn 50 tuổi, và như bạn nhận định bản thân mình là người có nhu cầu tình dục cao. Nhu cầu tình dục là bản năng của mỗi người, có người có nhu cầu cao, có người có nhu cầu thấp, tuy nhiên bản thân mỗi người cần phải dựa vào điều kiện sức khỏe của mình để lựa chọn một tần suất phù hợp. Bởi vì ở độ tuổi này, sức khỏe cũng đang bắt đầu có những dấu hiệu đi xuống, nên nếu sức khỏe không đảm bảo mà lại "giải phóng" quá nhiều thì sẽ bị ảnh hưởng không tốt. Hoặc ngược lại, có nhu cầu sinh lý cao nhưng không giải quyết thì cũng sẽ gây ra tâm lý ức chế, bứt rứt khó chịu cho mình. Tuy nhiên nếu như bạn đảm bảo được tần suất mình thủ dâm, quan hệ vừa phải thì điều này lại là tốt cho sức khỏe, giúp bạn giải tỏa căng thẳng, stress, giúp ngủ ngon, mang lại năng lượng tích cực cho não bộ.
Vì thế ở độ tuổi này, bạn vẫn có nhu cầu tình dục cao thì mình vẫn nên "giải tỏa" một cách điều độ, phù hợp với tình trạng sức khỏe. Còn việc bạn đang băn khoăn là chồng mình đang ở xa, nên tự bản thân bạn thì không giải quyết cho mình được, mà cần có sự hỗ trợ của dụng cụ tình dục. Như vậy cũng không có gì là không tốt bạn nhé. Mình có thể tìm mua những sản phẩm dụng cụ tình dục phù hợp, tuy nhiên cần lưu ý bạn lựa chọn cơ sở bán hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc!