Nữ giới mà "xuất tinh" 3-5 lần/ ngày có ảnh hưởng sức khỏe không?
Em chào bác sĩ ạ. Mong bác sĩ tư vấn cho em vấn đề này ạ:
+) Em là nữ, năm nay 17 tuổi ạ.
+) Tầm 1 tháng trước, em biết về cách, tư thế quan hệ tình dục.
+) Trong 1 tháng từ đó đến giờ:
1) Ngày nào em cũng xuất tinh 3-5 lần/ngày, chia đều từ sáng đến tối, còn bị ướt (tiết chất nhờn) thì nhiều lần hơn.
2) Bình thường, em chỉ nghĩ về người yêu, 10-15 phút sau sẽ xuất tinh, hoàn toàn chạm phần nhạy cảm. Trong 1 tháng này, chỉ có 2-3 lần em sờ sờ nhẹ âm vật vì rất muốn, không hề đụng phần nhạy cảm khác. Phần nhạy cảm em còn nguyên màng nên em sẽ hoàn toàn không muốn động nó.
3) Em bận bịu cả ngày nên nhiều tối về mới thay quần nhỏ, rửa sạch.
4) Trong những này này sức khỏe em khá tốt, không mệt mỏi gì.
*Có 1 số vấn đề sau em xin hỏi:
1) Việc xuất tinh nhiều như vậy (không đụng chạm phần nhạy cảm) có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe, tâm lý, quan hệ sau này ạ. Ví dụ: xuất tinh, tiết chất nhờn có làm mất chất dinh dưỡng, khó phát triển chiều cao, phát triển cơ thể ...
2) _Trong 1 ngày như trên, lâu không rửa, thì ảnh hưởng lớn không ạ? _Cách vệ sinh vùng kín hợp lý?
Em mong bác sĩ tư vấn em 1 số vấn đề trên và nếu có lời khuyên thêm gì thì càng tốt ạ. Em cảm ơn nhiều.
thủ dâm, nữ giới, ảnh hưởng, sức khỏe, lên đỉnh, viêm phụ khoa, cuasotinhyeu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trong thư em có khá nhiều thắc mắc cần được giải đáp, chúng tôi xin lần lượt chia sẻ với em như sau:
Em có nói rằng em "xuất tinh" rất nhiều lần trong ngày khi thủ dâm cũng như khi nghĩ đến người yêu nhưng theo chương trình có lẽ em đang nhầm lẫn giữa khái niệm "lên đỉnh" và "xuất tinh" bởi thường xuất tinh sẽ được dành cho nam giới. Vì vậy chúng tôi sẽ tư vấn cho em theo ý hiểu rằng em đạt "cực khoái" khi thủ dâm..Thứ nhất là em thắc mắc rằng em có thắc mắc rằng em thủ dâm và lên đỉnh khá nhiều lần trong ngày thì có ảnh hưởng gì hay không? Thì thực ra hiện tại nếu như em cảm thấy hoàn toàn bình thường, không có cảm giác mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt thì hiện tại sẽ không sao. Nhưng việc "lên đỉnh" nhiều lần trong ngày có thể khiến cơ thể mất năng lượng, nên nếu giữ nguyên tần suất đó trong một thời gian dài thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của em. Thứ hai là khiến em mất nhiều thời gian, hoặc tâm trí luôn suy nghĩ về việc quan hệ, sẽ khiến cho em không thể tập trung vào nhiều việc khác. Do đó tôi nghĩ với tần suất 3-5 lần/ngày là quá nhiều, em nên hạn chế tần suất lại em nhé.
Tuy nhiên điều làm em băn khoăn là tiết chất nhờn có làm mất chất dinh dưỡng thì câu trả lời là không em nhé, nó cũng không ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao hay thể chất, chỉ có năng lượng mất đi khi em thủ dâm để đạt khoái cảm thì có thể ảnh hưởng và rõ ràng nhất là nếu thể trạng em vốn gầy yếu. Và nếu như em thủ dâm không đảm bảo vệ sinh tay hay dụng cụ vệ sinh sạch sẽ thì cũng có thể dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa do môi trường vùng kín quá ẩm ướt sẽ là điều kiện thuận lợi để nấm, vi khuẩn, trùng roi,...phát sinh và phát triển. Em nên vệ sinh trước và sau khi thủ dâm để hạn chế viêm nhiễm phụ khoa. Cách vệ sinh đúng thì không có gì đặc biệt, chỉ rửa vùng kín bên ngoài bằng nước sạch là đủ. Nếu sử dụng dung dịch vệ sinh cũng không nên sử dụng quá nhiều lần trong ngày. Khi vệ sinh chú ý không thụt rửa vào sâu bên trong âm đạo em nhé.
Chúc em sức khỏe!