Nữ giới xuất tinh thì "tinh trùng" sẽ như thế nào?
Cháu chào các chuyên gia tâm lý, sức khỏe sinh sản, cháu có một câu hỏi thắc mắc, mong các bác giúp cháu.
Cháu quen đến khi yêu và cưới trong vòng 6 tháng. Vợ cháu sinh năm 1995, nhưng bọn cháu lấy nhau đã được 4 tháng mà vợ cháu vẫn chưa có thai, cũng là do vợ cháu chu kỳ kinh không đều. Nhưng cho cháu hỏi cháu và vợ quan hệ mà 2 vợ chồng cháu đều xuất tinh, cháu muốn hỏi là vợ cháu cũng xuất tinh thì tinh trùng của cháu bị tinh dịch của vợ cháu đẩy ra hết
Cho cháu hỏi thêm là tinh trùng của con gái như thế nào ạ, qua tìm hiểu trên mạng cháu thấy hiện tượng của vợ cháu không phải là xuất tinh mà là nước tiểu, có mùi khai và mầu vàng...

Chào cháu!
Khi có kích thích tình dục, cả cơ quan sinh dục nam và nữ đều tiết dịch. Riêng ở nữ giới, âm đạo tiết dịch nhằm bôi trơn, giảm cảm giác khô hạn và đau rát, đồng thời tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục. Hiện tượng xuất tinh ra tinh dịch thường chỉ xảy ra ở nam giới khi có kích thích tình dục và đạt khoái cảm. Tinh trùng là tế bào sinh sản của nam giới, tương đương với trứng ở nữ giới. Trứng và tinh trùng gặp nhau sẽ diễn ra quá trình thụ thai.
Vẫn có nhiều tranh cãi về hiện tượng xuất tinh ở nữ giới nhưng thực tế có một số phụ nữ khi họ gặp sự kích thích ở điểm G, trong khoảnh khắc đạt tới cực khoái, một lượng dung dịch màu trắng đục sẽ bắn nhẹ ra theo ống niệu đạo, giống như hình thức bắn tinh của phái nam. Điều này còn được so sánh như là sự phóng tinh của nữ giới. Lượng dịch này tùy người mà có hình dạng, đặc tính và số lượng nhiều ít khác nhau. Nó có thể trong suốt hoặc trắng như sữa, có thể lỏng như nước hoặc đặc quánh. Tuy nhiên hiện tượng này không xảy ra thường xuyên và phổ biến, một số phụ nữ chỉ xuất tinh duy nhất một lần trong đời còn đại đa số là không gặp
Nhưng qua những gì cháu mô tả thì dường như tình trạng vợ cháu đang gặp phải có  lẽ không giống như hiện tượng đã nói ở trên. Có thể trong quá trình quan hệ tình dục, khi đạt cực khoái, các cơ vùng đáy chậu co thắt, trong đó có thể có cả cơ cổ bàng quang, cơ cổ bàng quang mở ra làm lượng nước tiểu chảy ra ngoài và những gì xuất hiện trong quá trình hai cháu quan hệ có lẽ là dịch lần một chút nước tiểu của vợ cháu. Để cải thiện tình trạng trào nước tiểu ra khi quan hệ tình dục thì vợ cháu không nên uống nhiều nước trước đó, hoặc đi tiểu trước khi có quan hệ tình dục.
Âm đạo tồn tại ở dạng ống ảo, cấu tạo là những mô cơ xếp lớp. Khi cháu xuất tinh vào trong, những chú tinh trùng khỏe mạnh sẽ tự tìm đường bơi sâu lên trên, tinh dịch, tinh trùng yếu và dịch âm đạo sẽ chảy ra ngoài, đây là hiện tượng bình thường. Vợ cháu nên kê một chiếc gối mỏng dưới mông và nằm giữ nguyên tư thế sau khi quan hệ từ 15- 20 phút. Hai cháu hãy thả lỏng tâm lý, tránh căng thẳng quá mức, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe. Nếu quan hệ tình dục đều đặn trên 6 tháng mà vẫn chưa có thai thì cần thăm khám sức khỏe sinh sản của cả hai vợ chồng.
Chúc hai cháu sớm có tin vui!