Nữ "tự sướng" gây chẩy máu nhiều, có gây nguy hiểm không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nữ "tự sướng" gây chẩy máu nhiều, có gây nguy hiểm không?
Cho em hỏi em có thủ dâm và ra máu rất nhiều, đụng vô thì hơi đau thì cho em. Hỏi em có bị gì không ạ? Em là nữ ạ.

Chào em,
Không rõ em thủ dâm đây là lần đầu tiên hay em đã từng thủ dâm nhiều lần trước đây rồi? Nếu đã thủ dâm nhiều lần rồi thì hiện tượng ra máu nhiều như em nói đã từng xảy ra trước đây chưa? Thủ dâm là một nhu cầu sinh lý bình thường của cơ thể nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi đến độ tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, thủ dâm nếu không đúng cách sẽ dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm và thậm chí là tình trạng thủ dâm ra máu.​
Nếu đây là lần thủ dâm đầu tiên của em thì hiện tượng em đụng vào bị đau và bị ra nhiều máu thì có thể là do màng trinh của em dày, nên khi thủ dâm màng trinh bị rách ra nhiều máu là chuyện hoàn toàn bình thường. Bên cạnh đó, hiện tượng ra nhiều máu cũng có thể trùng với ngày hành kinh nên có hiện tượng ra nhiều máu cũng là điều hoàn toàn bình thường em nhé.
Còn nếu em đã thủ dâm trước đây rồi, nhưng lần này bị ra máu có thể là em thủ dâm quá mạnh, làm ảnh hưởng và tổn thương đến niêm mạc âm đạo thì cũng có thể gây ra hiện tượng ra máu như trên. Ngoài ra, nếu thủ dâm mà không đảm bảo vệ sinh đúng cách cũng có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm khu vực âm đạo, khi bị viêm nhiễm thì nếu kích thích thủ dâm cũng có thể gây ra hiện tượng bất thường. Trong trường hợp này, tốt nhất em nên đến bệnh viện thăm khám và kiểm tra lại, xác định tình trạng của em là do đâu để có hướng can thiệp và điều trị càng sớm càng tốt em nhé.
Chúc em sức khỏe!