Nữ "tự sướng" lại bị thấy máu là do nguyên nhân gì?
Xin chào bác sĩ. Cháu năm nay 19 tuổi. Đã quan hệ tình dục. Tuy nhiên cháu cũng có vài lần thủ dâm. Hôm trước khi thủ dâm cháu đã đưa ngón tay vào âm đạo để kích thích. Khi xong chuyện cháu rút ngón tay ra thì thấy có máu dính đầy ngón tay, nhưng máu nhầy nhầy. Tuy nhiên máu không chảy ra khỏi âm đạo. Cháu không bị đau bụng gì cả. Cháu bị như vậy nguyên nhân là sau ạ? Bác sĩ tư vấn giùm cháu.

Chào cháu!
Thời điểm khi cháu thấy hiện tượng trên là vào thời điểm nào? Cháu đã quan hệ vào thời gian trước rồi phải không? Khi cháu đã có quan hệ thì cháu đã rách màng trinh rồi. Việc chảy máu ở đây có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Các nguyên nhân của tình trạng ra máu ngoài chu kỳ thì có rất nhiều, tuy nhiên cũng có một số nguyên nhân thường gặp như ra máu cũ sau chu kỳ kinh nguyệt, ra máu trong thời kỳ rụng trứng do vỡ nang graff, xây xước niêm mạc âm đạo do thủ dâm sai cách, hoặc viêm nhiễm phụ khoa...
Hiện tại tôi không trực tiếp thăm khám cho em nên không thể kết luận cho em cụ thể là nguyên nhân của em là gì. Em nên vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục để tránh viêm nhiễm phụ khoa em nhé. Nếu hiện tượng trên không diễn ra nữa thì không sao em nhé. Còn nếu như tình trạng trên diễn biến kéo dài và gây khó chịu thì em nên đi khám phụ khoa để tìm nguyên nhân, nếu cần sẽ được điều trị. Về thủ dâm thì em nên lưu ý không thủ dâm quá mạnh, hoặc sử dụng các dụng cụ có thể gây xây xước niêm mạc, đồng thời đảm bảo vệ sinh dụng cụ thủ dâm và vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh viêm nhiễm em nhé.
Chúc em sức khỏe!