"Nước nôi" dào dạt cũng là một "mối lo" ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Nước nôi" dào dạt cũng là một "mối lo" ?
Chào bác sĩ, hôm qua em và bạn gái có quan hệ và em có dùng bao cao su. Bạn gái em còn khoảng 1 tuần nữa thì có kinh. Lúc xuất tinh xong rút ra thì em thấy lông ở cơ quan sinh dục của em bị ướt cũng khá nhiều, nhưng đầu bao thì vẫn có tinh trùng. Bạn gái em nói trong âm đạo cũng có nước, em nghi ngờ là bị trào tinh trùng ra ngoài. Không biết như vậy xác suất mang thai có cao không ạ ? Tụi em chưa có ý định có con, và giờ phải làm sao ạ ? Mong bác sĩ cho em lời giải đáp.

Chào em,
Quan hệ có sử dụng bao su có thể phòng tránh được vấn đề mang thai ngoài ý muốn, mà còn có thể phòng tránh được các bệnh xã hội rất tốt. Nếu như không có các sự cố rách, thủng bao, sử dụng chưa đúng cách thì nguy cơ mang thai không thể xảy ra. Về trường hợp của hai em, hôm qua em và bạn gái có quan hệ và em có dùng bao cao su. Lúc xuất tinh xong rút ra thì em thấy lông ở cơ quan sinh dục của em tuy bị ướt cũng khá nhiều.
Có thể nói vấn đề lông ở cơ quan sinh dục của em bị ướt cũng khá nhiều là vì trong quá trình quan hệ dịch nhầy của bạn gái em điều tiết ra để trơn tru trong quá trình quan hệ, nên dẫn tới tình trạng lông của em bị ướt là điều dễ hiểu. Còn hiện tại tinh trùng vẫn ở đầu bao cao su, không có hiện tượng rách thủng bao nên em có thể yên tâm bạn gái em không có nguy cơ mang thai. Mình sử dụng biện pháp an toàn như bao cao su để quan hệ là tốt rồi nên mình không cần phải lo lắng quá nhiều em nhé.
Chúc hai em sức khỏe.