Nước tiểu đục kèm đau rát dương vật, nguyên nhân do đâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nước tiểu đục kèm đau rát dương vật, nguyên nhân do đâu?
Gần đây cháu bị đau dương vật, lúc đi tiểu đau rát nước tiểu đục. Lúc bình thường dương vật đau dấm dứt rất khó chịu. Bác sĩ tư vấn cho cháu với, cháu cảm ơn!

Chào bạn!
Bạn đang có những triệu chứng đau dương vật, lúc đi tiểu đau rát nước tiểu đục, bình thường dương vật đau dấm dứt khó chịu thì có thể bạn có thể đang bị viêm đường tiết niệu.
Một số nguyên nhân gây bệnh viêm đường tiết niệu thường gặp như:  vi khuẩn, nấm, đơn bào…Do vệ sinh cơ quan sinh dục không tốt dẫn đến lây lan vi khuẩn từ hậu môn sang đường sinh dục và nhiễm trùng đường tiết niệu. Cũng có thể do quan hệ tình dục không an toàn, một số trường hợp do phì đại tuyến tiền liệt, sỏi thận, hẹp niệu đạo, chấn thương dương vật như: cọ sát quần áo thô vào, hay tình dục mạnh, hoặc thủ dâm …
Trước mắt, để khắc phục tình trạng này, bạn nên xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh từ đó có phương pháp điều trị thích hợp. Hãy đến bệnh viện khoa nam học hoặc khoa sinh dục tiết niệu để được khám và điều trị sớm nhé.
Đồng thời, bạn cũng nên có chế độ ăn uống luyện tập khoa học: uống ít nhất từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày, bổ sung dinh dưỡng trong khẩu phần ăn, đặc biệt là bổ sung vitamin C. Giữ vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, quan hệ tình dục lành mạnh, sử dụng bao cao su trong quá trình giao hợp. Nên đi tiểu ngay sau khi quan hệ tình dục để loại bỏ vi khuẩn có thể xâm nhập vào bên trong ống dẫn tiểu và bàng quang. Tuyệt đối không được nhịn tiểu.  Tránh mặc các loại quần áo, đồ lót quá chật, làm bằng chất liệu khó thoát mồ hôi. Không sử dụng thường xuyên các sản phẩm thụt rửa không phù hợp có chứa chất kiềm, có chất sát khuẩn…
Chúc bạn chóng khỏi bệnh!