Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sĩ ? 2 hôm trước em và bạn trai có quan hệ và xuất tinh ngoài 2 lần .. Sau khi quan hệ em thấy nước tiểu có màu vàng đậm nhưng không có mùi hôi . ngày hôm sau nước tiểu vẫn còn màu vàng đậm có sao không bác sĩ .? Có bị dính thai không vậy bác sĩ Mong bác sĩ trả lời sớm cho em ạ Em thấy lo sợ quá ?

Chào em!
Khi em và bạn trai có xuất tinh ngoài thì đó là phương pháp tránh thai có hiệu quả không cao do trước lúc xuất tinh bạn trai có thể tiết dịch sinh dục có chứa tinh trùng và khi xuất tinh có thể không đưa dương vật ra ngoài kịp nên để rơi rớt một lượng tinh dịch trong âm đạo. Do đó em nên kiểm tra bằng que thử thai sau 10 ngày kể từ khi có quan hệ tình dục lần cuối cùng để biết mình có mang thai hay không em nhé.
Thứ hai là dấu hiệu màu sắc nước tiểu. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến màu sắc nước tiểu như thời điểm (nước tiểu đầu tiên buổi sáng thường đậm hơn), số lần đi tiểu, sử dụng thức ăn đồ uống, sử dụng thuốc, hoặc nó cũng phản ánh chức năng lọc của thận, hoặc một số bệnh lý của cơ thể. Thế nên màu sắc nước tiểu đậm hay nhạt không phải là cơ sở để chẩn đoán có thai em nhé.Em nên sử dụng que thử thai hoặc tiếp tục theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu trễ có thể đi siêu âm để có kết luận cuối cùng.
Chúc em sức khỏe.
chào bác sĩ. e với bạn trai có qh nhưng bạn ý xuất tinh ngoài. e đã chậm kinh 11ngay roii. mà chưa có biểu hiện gì cả. mỗi lần truoecs khi e có kinh nguyệt thì sẽ bị đau ngực. mà giờ k thấy gì cả..e hoang mang khong biết minh có mang thai không ạ. xin bác sĩ tư vấn dùm e ạ
Chào em! Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai được em nhé, em nên dùng que thử thai tại nhà để kiểm tra