Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Bạn gái cháu bị đau dạ dày. Bọn cháu đã quan hệ bằng miệng và cháu xuất tinh vào miệng bạn ý. Không biết việc này có thể có thai hay ảnh hưởng sức khỏe gì không ạ. Bọn cháu đều không mắc bệnh sinh dục. Cháu xin cảm ơn

Chào cháu.
Quan hệ đường miệng được coi là biện pháp tránh thai an toàn nhưng không có tác dụng phòng tránh các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục. Hai cháu có quan hệ tình dục đường miệng và bạn gái có nuốt tinh dịch, bạn gái thì bị đau dạ dày, khi tinh dịch xuất ra chỉ số lượng 2-3 ml mà tinh dịch thường vô khuẩn nên khi bạn gái có nuốt cũng không ảnh hưởng đến đau dạ dày cháu nhé. Miệng là 1 phần của cơ quan tiêu hóa, miệng hay đường tiêu hóa thì không liên quan đến cơ quan sinh sản nên bạn gái nuốt tinh dịch không thể có thai được.
Hai cháu không mắc các bệnh đường sinh dục thì có thể áp dụng phương pháp quan hệ đường miệng, tuy nhiên trươc và sau khi quan hệ tình dục phải vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ tránh viêm nhiễm. Bạn gái cũng nên đi khám và điều trị bệnh đau dạ dày cho dứt điểm, để lâu viêm loét khó điều trị mà ảnh hưởng đến sức khỏe cháu nhé.
Chúc hai cháu hạnh phúc!