Nuốt tinh trùng của bạn trai thì có thai được không?
Bác sĩ cho em hỏi nếu như em nuốt tinh trùng của bạn trai em xuất ra trong khi em ngậm dương vật của bạn trai em thì em có thể có thai được không ạ. Em xin cám ơn bác sĩ

Chào em !
Em chỉ có thể hình thành nên khả năng có thai khi mà tinh dịch của bạn trai em tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của em. Trong trường hợp của em, khi em nuốt tinh dịch của bạn trai em thì tinh dịch đó sẽ đ xuống đường... tiêu hóa chứ không thể xuống được cơ quan sinh sản là âm đạo hay tử cung.
Chình vì vậy, em sẽ không có khả năng có thai khi quan hệ bằng miệng. Nếu như em đảm bảo bạn trai em khỏe mạnh không có các bệnh xã hội thì việc các em quan hệ bằng miệng hay em nuốt tinh dịch của bạn trai sẽ không gây ảnh hưởng gì đên sức khỏe của em cả.
Hai em đã có những hành vi rất gần gũi về mặt thể xác nhưng những kiến thức về sinh sản, giới tính còn quá hạn hẹp. Vì vậy em hãy tìm hiểu thêm thật nhiểu những kiến thức này cũng là để bảo vệ cho chính tương lai của em
Chúc em khỏe mạnh.