Ôm hôn bạn gái xong thì tinh hoàn đau nhức bất thường?
Thưa bác sĩ năm nay em 23 tuổi em đã có người yêu và em với cô ý cũng hãy hẹn họ ở quán cafe và rồi bọn em cũng chỉ ôm hôn nhau thôi xong cậu nhỏ của em cương lên được một lúc thì có cảm giác rất đau ở hai quả tinh hoàn động vào rất đau và tức ở bụng dưới và thậm chí còn rất buồn đi ngoài nhưng không đi được
Và nếu bị đau như vậy mà em cố đi xe hoặc đi bộ sẽ lại càng đau chi nằm yên một chỗ rồi nằm xấp xuốg rồi ngủ thiếp đi tầm 2,3 giờ nó mới đỡ và đau như vậy làm em không muốn quan hệ với bạn gái mình. Vậy thưa hỏi bệnh như vậy là bệnh gì và cách chữa gia làm sao và em mong bác sĩ tư vấn và giúp em ạ ! Em cảm ơn bác sĩ trước ạ.
nam khoa, tinh hoàn, dấu hiệu, bệnh lý, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
(Ảnh minh họa)

Chào em!
Không rõ triệu chứng như trên của em xuất hiện đã lâu chưa hay bây giờ mới bị? Chỉ bị một lần sau khi ôm hôn bạn gái của mình và vài tiếng sau đó hay kéo dài trong suốt những ngày tiếp theo?
Nếu như hiện tượng đau nhức tinh hoàn diễn biến nặng hơn hoặc kéo dài thì có thể em bị các bệnh lý như viêm tinh hoàn, mào tinh, xoắn tinh hoàn, hoặc viêm túi tinh...Khi đó em cần thăm khám ở các bệnh viện có chuyên khoa nam khoa để có thể thăm khám và điều trị cho mình. Tuy nhiên nếu như tình trạng của em chỉ diễn ra một lần và không lặp lại thì em cũng không cần lo lắng gì cả. Dấu hiệu bệnh lý của em thì không phải là dấu hiệu đặc trưng của bệnh lý gì, nên nếu như diễn biến kéo dài thì khi đó thì cần phải đi xét nghiệm, thăm khám để có thể điều trị bệnh lý của mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!