Ôm hôn và kích thích bằng tay có thai hay không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ôm hôn và kích thích bằng tay có thai hay không?
Cho em hỏi , em và bạn trai có hôn và ôm nhau , cả sờ mó trên và dưới nhưng không quan hệ , lúc đó em mặc quần lót và bạn trai em mặc đồ bình thường chỉ cởi áo ra thôi ( quần thể dục + lót ) phần dưới của em tiết ra chất nhờn , và khi đụng vào " Cậu ấy " thì có chất gì dính vào tay của em , sau đó em cởi luôn quần lót ... bạn trai em mặc cả 2 quần và sờ bình thường thôi , thì có dính thai không ạ ? em vẫn còn trinh , nhưng mà bọn em nút lưỡi tận 3 tiếng , nhưng mà dạo này em thấy buồn ngủ , ợ chua , và đau lưng nữa , mệt mỏi lắm , tư vấn dùm em , em cảm ơn

Chào em!
Trong trường hợp của em khi hai em ôm hôn kích thích nhau bằng tay nhưng vẫn mặc quần áo bình thường. Có nghĩa là các bộ phận sinh sản trên cơ thể không tiếp xúc với nhau thì chuyện có thai là không thể. Người ta chỉ có thai khi tinh trùng của nam giới xâm nhập vào âm đạo của người phụ nữ thôi.
Màng trinh chỉ có tác dụng ngăn ngừa cặn bã bẩn tránh viêm nhiễm cho âm đạo chứ không có tác dụng ngăn tinh trùng đâu em nên lưu ý điều này. Việc "nút lưỡi" hay hôn nhau thì không có cơ chế nào để mang thai đâu em. Những dấu hiệu của em có thể do em qua lo lắng  tới việc có thai gây ra mệt mỏi mà thôi.
Ngoài ra em thấy ợ chua có thể là do bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như đau dạ dầy gây ra. Nếu tình trạng kéo dài em nên đi khám sức khỏe tổng quát  tại các bệnh đa khoa để tìm nguyên nhân và có hướng điều trị kip thời. Em đừng lo lắng, thực hiện chế độ sinh hoạt ăn uống hợp lí tham gia thể dục thể thao tăng cường sức khỏe em nhé!
Chúc em luôn mạnh khỏe!