Oralsex với bạn gái trong ngày "đèn đỏ" thì có mắc bệnh gì không?
Thưa bác sĩ. Cho em hỏi, em có quan hệ miệng với bạn gái em trong ngày đèn đỏ thì có mắc bệnh gì không ạ? Quan hệ bằng miệng khi cả 2 đều vệ sinh rồi thì có bị nhiễm bệnh không ạ?

Chào em!
Hiện nay hình thức quan hệ bằng miệng đang dần trở nên phổ biến và được giới trẻ đón nhận nhiều hơn. Tuy nhiên bên cạnh việc đem lại cảm giác mới lạ, phòng tránh thai hiệu quả, thì việc quan hệ tình dục cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm, một trong số đó là nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội nếu bạn tình là người có bệnh.
Nếu trường hợp bạn gái em là người có bệnh xã hội như viêm gan B, HIV hay viêm nhiễm phụ khoa thì trong thời gian bạn ấy đang có kinh nguyệt tỷ lệ lây truyền sang cho em sẽ là cao nhất, bởi vì virus viêm gan B hay HIV tồn tại nhiều nhất trong máu, ngoài ra thời kỳ hành kinh là thời kỳ mà pH âm đạo có sự thay đổi nên rất dễ phát sinh viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn. Các loại vi khuẩn cũng phát triển tốt nhất trong môi trường máu vì đây là môi trường rất giàu "dinh dưỡng". Việc vệ sinh chỉ là làm sạch ở cơ quan sinh dục ngoài, vì thế không có hiệu quả trong phòng tránh lây nhiễm bệnh xã hội hoặc các loại viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn em nhé.
Chúc em và bạn gái sức khỏe!