Phải can thiệp "cậu nhỏ" khi còn bé nên "cậu nhỏ" không lớn được
Hồi nhỏ sau khi sinh thì dương vật kh đi tiểu tiện được và mổ dương vật bây giờ dương vật của tôi không phát to và dài ra có cách khắc phục không ạ

Chào bạn!
Không rõ bạn nói rằng hồi nhỏ bạn phải can thiệp phẫu thuật ở dv là phẫu thuật gì? Có nhiều dạng phẫu thuật tùy từng loại dị tật mà mức độ ảnh hưởng sẽ khác nhau. nếu chỉ can thiệp ngoài da như dài hẹp bao quy đầu thì mức độ ảnh hưởng thường là ít. Tuy nhiên nếu là các dị tật như lỗ tiểu lệch, khối u dv, mà phải can thiệp vào cấu trúc bên trong của dv thì sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của dv ở tuổi trưởng thành.
Hiện nay không rõ bạn bao nhiêu tuổi? Kích thước dv khi cương ba nhiêu, khi xìu bao nhiêu? nếu bạn đã qua tuôi dậy thì, kích thước dv khi xìu nhỏ hơn 4cm, hoặc khi cương nhỏ hơn 8cm, dv khó khăn trong việc cuowng cứng và thực hiện qhtd thì bạn nên đi khám nam khoa để bác sỹ kiểm tra và có hướng điều trị phù hợp. Một số trường hợp không điều trị cải thiện được, một số có thể phẫu thuật lại. bác sỹ chuyên khoa sẽ thực hiện  kiểm tra và tư vấn theo trường hợp cụ thể của mình bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!