Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em 24 tuổi, chưa có gia đình, em có thủ dâm từ năm 18 tuổi với tần suất không đều, nhiều nhất khoảng 5 lần/ tuần, thời gian thủ dâm thường chỉ khoảng 3-5 phút đã xuất tinh hoặc nhanh hơn. Gần đây em có quan hệ tình dục và nhận thấy có vẻ dương vật của mình cương cứng quá mức, không thể hạ góc xuống được (luôn ở khoảng 11h, hạ xuống gây đau) và cũng chỉ khoảng 2 phút đã xuất tinh, em mới quan hệ được 2 lần và không gần nhau. mong chương trình tư vấn xem có phải em bị xuất tinh sớm không và tình trạng cương cứng như vậy có phải quá mức không, em có cần đi khám không? em xin chân thành cảm ơn!

Chào em!
Tư thế dương vật ở mỗi người có sự khác nhau, có người dương vật khi cương hướng lên trên, nằm ngang hoặc hướng xuống dưới đều là bình thường em nhé, nó là do cấu tạo của thể hang thôi, là đặc điểm tự nhiên chứ không phải bệnh lý. Cũng không thể nói hướng lên trên là cương cứng quá mức, hay hướng ngang, hướng xuống dưới là cương cứng kém được. Đương nhiên đã gọi là "cương dương" thì tức là trạng thái mà dương vật cương cứng, máu bơm về thể hang nhiều và là bình thường, em không cần lo lắng, khi cương dương mà dương vật cương cứng kém hoặc không thể cương cứng mới gọi là bất thường hay bệnh lý cần thăm khám em nhé.
Em cũng mới quan hệ có 2 lần và 2 lần đó thì không gần nhau, nên chưa thể tính là xuất tinh sớm bệnh lý được. Đó có thể là do lâu ngày không được gần gũi với người yêu nên khi quan hệ em có cảm giác mạnh mẽ hơn, không thể kiềm chế được cảm xúc dẫn đến xuất tinh sớm. Bệnh lý xuất tinh sớm là khi mà em đã có tần suất quan hệ ổn định, đều đặn thường xuyên, mà khi đó hầu hết các lần quan hệ đều dưới 3 phút hoặc xuất tinh khi mà em chưa đạt được cực khoái thì mới coi là bệnh yếu sinh lý,cần đi khám nam khoa để điều trị. Hiện tại tôi chưa thấy em có vấn đề gì bất thường, nên có thể theo dõi thêm, chưa cần đi khám Nam khoa em nhé.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc!