Phái nữ xem “phim nóng” có bị “kích thích” như phái mạnh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Phái nữ xem “phim nóng” có bị “kích thích” như phái mạnh?
Cho em hỏi khi xem phim "nóng” thường phái nam sẽ bị kích thích. Nếu như vậy thì phái nữ có bị kích thích không ạ thưa bác sĩ ?

Chào em,
Vấn đề ham muốn “tình dục” giữa nam và nữ xuất phát từ cấu trúc tâm sinh lý (hoóc môn và hệ sinh dục) của mỗi giới được hoạt động bởi sự chi phối của não bộ, từ đó hình thành nên tâm lý khác biệt rõ ràng, đặc biệt là trong tình dục. Có rất nhiều cách để khơi gợi nên cảm hứng tình dục và tạo nên những kích thích về mặt tình dục cho cả 2 giới mà xem phim “nóng” là 1 trong số những phương pháp đó.
Một bộ phim có những cảnh sex nhẹ nhàng, hay đúng “gu”  là một gợi ý không tồi khi muốn tạo không khí và kích thích ham muốn cho người phụ nữ. Những tác động từ hình ảnh, tư thế, âm thanh của các diễn viên trong phim sẽ kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ và giúp cô ấy có cảm hứng hơn trong chuyện tình dục.
Vậy nên dù với nam hay nữ, xem 1 bộ phim có những cảnh “nóng” sẽ giúp làm tăng nhu cầu tình dục và kích thích sự ham muốn 1 cách tự nhiên mà không cần phải có sự tác động hay va chạm quá nhiều. Tuy nhiên việc xem bộ phim “nóng” như thế nào sao cho kích thích sẽ còn phải phụ thuộc vào tâm trạng, sức khỏe cũng như về đòi hỏi tình dục lúc bấy giờ của từng người. Nếu xem trong lúc tâm trạng không thoải mái, sức khỏe suy giảm mệt mỏi thì xem sex nhiều khi cũng không đem lại được cảm giác kích thích cho người xem đâu em nhé.
Chúc em sức khỏe!