Phân biệt máu ngày đèn đỏ và máu lần đầu quan hệ?
Em có thắc mắc muốn hỏi chương trình Em và bạn gái có quan hệ tình dục. Lúc mới đầu em đưa dương vật rất khó khăn, khi đưa được dương vật vào rồi thì cô ấy kêu đau và không muốn tiếp tục nữa. Cho em hỏi là bạn gái em còn hay đã mất trinh rồi. Vì khi đó cô ấy đang trong thời kỳ kinh nguyệt. Cũng có ra máu. Nhưng em không biết đó là máu của kinh nguyệt hay của màng trinh bị rách hay không nữa. Em mong chương trình giải đáp cho em biết thắc mắc trên. Em xin cảm ơn!

Em trai thân mến!
Trước tiên chúng ta có thể tìm hiểu một chút về màng trinh nhé. Đó là lớp màng mỏng chắn cửa âm đạo phụ nữ khoảng 2 cm, trên màng  trinh có những lỗ nhỏ để đưa kinh ra hàng tháng. Có rất nhiều loại màng trinh khác nhau, biểu hiện khi bị rách cũng khác nhau, máu rách màng trinh thường là máu đỏ tươi, không phải cứ ra máu là còn trinh hay ngược lại.
Nói như vậy để thấy các biểu hiện em vừa cung cấp không đủ để khẳng định bạn gái em còn trinh hay không, Việc bạn gái đau khi quan hệ có thể do lần đầu cô ấy quan hệ, chưa chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho việc quan hệ hoặc là cô ấy bị đau âm đạo do một số bệnh lý như viêm nhiễm âm đạo,... Nếu em muốn biết việc cô ấy còn trinh hay không em có thể nhờ tới sự thăm khám của các bác sĩ sản khoa.
Việc quan hệ trong thời gian có kinh nguyệt thực sự không nên lặp lại, vì có thể làm tăng cao khả năng bị viêm nhiễm, đồng thời vẫn có khả năng mang thai( dù thấp), nên sử dụng bao cao su trong những lần quan hệ sau.
Thân.