Phẫu thuật để tránh xuất tinh sớm ai ngờ "súng hỏng" luôn.
Chào bác sỹ!
Em năm nay 34 tuổi vừa rồi em có đi cắt bao quy đầu khi làm thủ thuật thì bác sỹ có tư vấn em chặn dây thần kinh cảm giác để tránh bị xuất tinh sớm, em đã nghe theo để muốn quan hệ vợ chồng được tốt hơn. Nhưng giờ em đã làm thủ thuật được 3 tháng rồi. Em thấy cảm giác cương nên khó và không xuất tinh được. Em rất hoang mang, em mong bác sỹ cho em lời khuyên và nên khám lại ở đâu. Em xin chân thành cảm ơn bác sỹ!

Chào em!
Tôi không rõ em đã đi làm thủ thuật cắt bao quy đầu ở đâu và vì sao lại được tư vấn thực hiện luôn việc chặn dây thần kinh cảm giác để tránh xuất tinh sớm, vậy thực tế em có bị xuất tinh sớm không, em đã từng đi khám và xác định nguyên nhân chưa?
Thực tế việc chặn dây thần kinh cảm giác tại dương vật chỉ được áp dụng cho những bệnh nhân bị xuất tinh sớm do dây thần kinh tại dương vật quá nhạy cảm. Thông thường đây là biện pháp điều trị cuối cùng trong điều trị xuất tinh sớm khi các phương pháp điều trì bằng thuốc không còn tác dụng và trước khi làm phương pháp này các bác sĩ sẽ phải cân nhắc rất kĩ. Các bác sỹ cũng đã khuyến cáo cắt thần kinh lưng dương vật là một thủ thuật nhiều rủi ro và hiệu quả rất thấp, nó không mang lại hiệu quả chữa bệnh thực sự nhưng mang tới hiệu quả kinh tế cho các cơ sở khám chữa bệnh làm thủ thuật này. Tác hại của việc cắt này là gây ra tình trạng mất cảm giác vĩnh viễn ở cậu nhỏ khiến người bệnh đang bị tình trạng xuất tinh sớm phải đối mặt với tình trạng không thể cương và suy giảm cảm giác hưng phấn, mất khoái cảm. Hiện nay các hiệp hội nam khoa và y học tình dục trên thế giới khuyến cáo không dùng biện pháp này để chữa xuất tinh sớm nữa.
Việc em không bị bệnh lý xuất tinh sớm do đầu dây thần kinh quá nhạy cảm mà sử dụng  phương pháp này sẽ khiến dương vật mất đi cảm giác để từ đó dẫn đến tình trạng" trên bảo dưới không nghe".
Hiện tại, em nên đi khám lại tại một bện viện uy tín để điều trị vấn đề này bởi các tổn thương liên quan đến dây thần kinh nên sớm được xử lý Bệnh viện Việt Đức, Viện ĐH Y là bệnh viện em có thể tin tưởng điều trị.
Chúc em khỏe mạnh.