Phong độ "xuống cấp" sau những lần "ân ái" liên tiếp?
Em năm nay 22 tuổi. Có quan hệ với bạn gái lần đầu và do ham muốn nên em quan hệ liên tục những ngày kế tiếp, thời gian đó em có uống rượu bia.1,2 lần đầu thì thấy quan hệ bình thường nhưng tới lần thứ 5,6 thì em lại xuất tinh rất nhanh và sau đó em về thử xem phim sex thì thấy không có hứng thú và dương vật cương lên không hết cỡ. Bác sĩ cho em hỏi có bị gì không ạ..

Chào em!
Hiện tại em chưa có cơ sở để đánh giá về sức khỏe tình dục của em. Bởi chỉ có thể đánh giá tình trạng sức khỏe tình dục của nam giới khị họ đã có một khoảng thời gian quan hệ tình dục khá dài và ổn định. Nhưng ở trong trường hợp của em thì mới bắt đầu quan hệ lần đầu vỡi bạn gái trong một thời gian ngắn nên chưa thể đánh giá được. Có thể do những đầu quan hệ em chưa quen với các kích thích của quan hệ tình dục hay có thể do trong thời gian ngắn em đấy mạnh tần xuất quan hệ hoặc có thể do việc em sử dụng rượu bia nên tạo nên việc em xuất tinh sớm "cấp" trong thời gian này.
Để tránh tình trạng trên diễn ra lâu hơn thì em nên giảm bớt số lần quan hệ xuống, dừng việc sử dụng rượu, bia lại cũng. Em cũng không nên lạm dụng việc xem phim sex vì nó sẽ khiến em rơi vào tình trạng phụ thuộc phim sex( nghĩa là cứ không có phim sex thì em sẽ không có hứng thú quan hệ). Em cũng nên chú trọng hơn việc thể dục, thể thao để nâng cao sự dỏe dai của cơ thể, khi cơ thể có sức khỏe tốt thì sức khỏe tình dục của em tự nhiên sẽ được nâng cao.
Chúc em khỏe mạnh.