Phụ nữ có ham muốn tình dục sẽ biểu hiện như thế nào?
Phụ nữ khi vắng chồng thời gian dài ham muốn sẽ biểu hiện ra sao và cách để nhận biết. Khi ham muốn với mình thì làm sao để biết và có phải khi ham phuốn thì phụ nữ mãnh liệt hơn nam giới hay không. Mong bác sỹ giải đáp thắc mắc này giúp em.

Chào em!
Bình thường ở nam giới khi có  ham muốn tình dục sẽ có hiện tượng dương vật cương cứng, tuy nhiên ở phụ nữ lại hoàn toàn không có biểu hiện gì đặc biệt trên cơ thể dễ dàng nhận biết. Một số phụ nữ khi có ham muốn tình dục họ có hiện tượng tăng tiết dịch sinh dục, tuy nhiên hiện tượng này cũng có thể gặp vào những giai đoạn "đặc biệt" của chu kỳ kinh như giai đoạn rụng trứng hoặc đôi khi là do viêm nhiễm cơ quan sinh dục gây tăng tiết dịch, do đó dấu hiệu này cũng không thể coi là dấu hiệu đặc trưng để nhận biết việc phụ nữ có ham muốn tình dục em ạ. Nhu cầu tình dục của phụ nữ cũng tùy từng người, tùy từng độ tuổi, và tùy sức khỏe thể chất của họ mà có sự mãnh liệt khác nhau. Không phải lúc nào phụ nữ cũng có ham muốn mãnh liệt hơn nam giới em ạ.
Do đó nếu em muốn biết một người phụ nữ có ham muốn tình dục với mình hay không thì không có dấu hiệu đặc biệt nào có thể nhận biết chính xác được, mà cần phải có sự tinh ý của mình thôi. Em có thể dựa vào mối quan hệ tình cảm của hai em, cách cô ấy đối xử với em khi hai người có những khoảng thời gian riêng tư để biết cô ấy có ham muốn tình dục với mình hay không. Hoặc với những mối quan hệ đặc biệt thân quen như vợ, bạn gái mình cũng có thể chia sẻ những tâm sự những suy nghĩ này với cô ấy một cách khéo léo, có thể khi đó bạn gái cũng có những chia sẻ để hai em hiểu nhau hơn em nhé.
Chúc em sức khẻo, hạnh phúc!