Phụ nữ đạt cực khoái sẽ có biểu hiện như thế nào?
Khi quan hệ tình dục em hay bị xuất tinh sớm nên em thường dùng tay khích thích âm vật vợ , khoảng 5 phút cơ thể cô ấy giật giật lên, có phải vợ em đạt khoái cảm khộng ?

Chào em!
Phụ nữ theo truyền thống, quan niệm của người Á Đông vốn không thích thể hiện ra ngoài những chuyện liên quan đến tình dục, và các biểu cảm cũng rất e dè, nên nam giới rất khó nhận biết được vợ đã “lên đỉnh” thật hay chưa. vấn đề biểu cảm khi quan hệ hay khi lên đỉnh cũng còn tùy thuộc vào cá tính và tố chất của từng người, người thì mạnh mẽ, biểu hiện của họ rất rõ ràng, người ý nhị thì biểu hiện của họ phải là người đàn ông tinh ý lắm bạn mới có thể nhận ra.
Khi “lên đến đỉnh”, ở mỗi phụ nữ có biểu hiện khác nhau, không có một khuôn mẫu, một tiêu chuẩn nào cho vấn đề này cả. Tuy nhiên có thể một số những đặc điểm sau đây là những biểu hiện đặc trưng mà người phụ nữ khó "che dấu" khi họ lên đỉnh, các đặc điểm đó là: Co thắt âm đạo (8 -10 lần/giây), thở gấp, thở hổn hển, tăng nhịp tim kèm theo những tiếng rên rỉ không chủ ý. Ngoài ra phụ nữ lên đỉnh cũng có thể cong lưng, gồng mình, da ửng hồng,...Tuy nhiên như đã nói ở trên, có người biểu hiện khác nhau nên không phải ai cũng có hết những biểu hiện đó. Việc vợ em giật giật người, hoặc co thắt cơ âm đạo như em mô tả trong thư có thể là biểu hiện "tố cáo" cô ấy đang trong thời khắc "lên đỉnh" rồi em nhé.
Em cũng có thể đi khám chuyên khoa Nam học để xác định nguyên nhân xuất tinh sớm và điều trị để hai vợ chồng có thể tận hưởng cảm giác "thăng hoa" cùng nhau một cách trọn vẹn nhất.
Chúc hai em hạnh phúc.
Dạ em chào bác sĩ, em và bạn gái có ôm, hôn nhau ở bên ngoài khi 2 đứa chỉ mặc quần lót. Một lần e nằm đè lên người bạn gái lúc bạn gái nằm sấp, chỗ đó của e đã lọt ra ngoài và cọ sát trên bề mặt mông của bạn nhưng chỗ đó của em lại cụp xuống nên phần trên chỗ đó tiếp xúc vói mông bạn. Thời gian rất ngắn em đã cho của em vào lại trong uần và phát hiện một lượng rất nhỏ tinh dịch tiết ra, em không biết như vậy tinh dịch đó có tớt vào âm đạo được không ạ ?
Chào em! Nếu trong trường hợp bạn chưa xuất tinh thì cái mà bạn tiết ra trước đó là dịch sinh dục, nó thường rất ít và không chảy tràn vào âm đạo được. Tuy nhiên nếu bạn xuất tinh rồi thì cũng có khả năng. Nếu không rõ được thì bạn nên khuyên bạn gái thử thai sau 10 ngày để biết chính xác