Qua 2 đời bạn gái mà không thể "lâm trận" chỉ vì hẹp bao quy đầu?
Năm nay em 26 tuổi rồi mà bao quy đầu không tự bong ra được. Khi em cố lột bao quy đầu ra và chạm vào đầu khất thì thấy rất đau. Khoảng 2 năm trước em có bạn gai. Bạn gái em chỉ cần chạm tay vào dương vật là nó cương cứng lên ngay nhưng khi quan hệ bao quy đầu hẹp nó thắt lại làm em rất rát, không có cảm giác khoái cảm, dương vật vẫn cứng nhưng không xuất tinh được.
Sau khi chia tay 2 năm em quen bạn gái mới. Khi em hôn hít sờ soạn bạn gái em thì dương vật cương lên nhưng khi bạn gái em sờ vào thì nó lại nhỏ lại em còn bị xuất tinh trong tình trạng không cương cứng. Bác sĩ hay tư vấn giúp em, giờ em phải làm sao. Có phải bị yếu sinh lý hay không?

Chào em!
Khi đọc thư của em tôi cảm thất rất lạ khi em gặp vấn đề rắc rối về bao quy đầu nhưng em vẫn chưa đi khám và điều trị sớm mà để tình trạng này kéo dài và làm ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục của em lâu như thế khiến tình cảm cũng ảnh hưởng theo. Theo như những gì em miêu tả thì có thể em đang gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu là tình trạng vòng bao quy đầu bị hẹp ở các mức độ khác nhau. Khi bao quy đầu bị hẹp khiến đầu dương vật của em không tự tụt xuống được từ đó gây đâu đớn khi em quan hệ tình dục và đồng thời có thể nâng cao tỉ lệ viêm nhiễm bao quy đầu. Khi em bị hẹp bao quy đầu thì em nên đi khám để bác sĩ có thể làm thủ thuật cắt bao quy đầu cho em.
Còn về việc yếu sinh lý, hiện tại việc em tự kết luận là em bị yếu sinh lý là còn quá sớm và chưa có cơ sở nhất là khi em có những "vướng mắc" về bộ phận sinh dục như vậy . Một nam giới được đánh giá về sức khỏe tình dục, khả năng sinh lý khi họ đã có khoảng thời gian quan hệ tình dục với bạn tình một cách ổn định trong thời gian dài. Vấn đề em đang gặp phải có thể là do tình trạng hẹp bao quy đầu đã khiến cho cơ thể em hình thành phản xạ như thế khi quan hệ với bạn gái. Khi em giải quyết triệt để về hẹp bao quy đầu khi đó em không còn cảm giác đau khi cương cứng và quen dần lại với cảm giác quan hệ tình dục thì tình trạng này có thể sớm chấm dứt.
Chúc em khỏe mạnh.