Qua những lớp vải khác nhau tinh trùng có "chân" bơi qua được không ?
Năm nay em 16 tuổi, em bị dính tinh dịch em có lâu nhẹ lên áo. Lúc đó chỗ ấy ngứa nên em đã chạm vào lúc đó em mặc một chiếc quần thể dục vải ren không mặc quần lót, có chút dịch nhờn, em chạm vào chỗ đó thông qua quần.
Sáu ngày thì em thấy đầu ti cương lên và đau, bụng khó chịu, hôm sau thử thì que cho kết quả là một vạch, chỉ bị 1 ngày những ngày tiếp theo không còn nữa ( khoảng 2 tuần nữa thì mới đến chu kỳ tiếp theo), 1 tuần sau thì em thấy quầng vú và ti to ra và sẫm màu (1 tuần nữa thì mới đến chu kỳ tiếp theo). Như vậy có phải là mang thai không ạ ?

Chào em,
Trứng gặp tinh trùng, thụ tinh, hình thành phôi thai và sau một khoảng thời gian nhất định, em bé được sinh ra. Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng sự thực không hoàn toàn như vậy. Về trường hợp của em, có xảy ra một tình huống là em bị dính tinh dịch em có lâu nhẹ lên áo. Lúc đó chỗ ấy ngứa nên em đã chạm vào lúc đó em mặc một chiếc quần thể dục vải ren không mặc quần lót, có chút dịch nhờn, em chạm vào chỗ đó thông qua quần.
Trong tình huống này thì việc mang thai hoàn toàn không có khả năng xảy ra em nhé. Bởi tinh trùng không thể có khả năng chui qua quần của em để đi vào âm đạo được. Hơn nữa em cũng đã thử thai kết quả là 1 vạch. Quầng vú và ti to ra có nhiều nguyên nhân gây nên, có rất nhiều bạn gần đến ngày kinh nguyệt cũng có hiện tượng như trên. Mình cũng không nên lo lắng quá nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe hiện tại em nhé.
Chúc em sức khỏe.