Quan hệ 5,6 lần mà không thấy máu rách màng trinh?
Chào bác sĩ! Em và bạn trai quan hệ được 5, 6 lần rồi nhưng em vẫn không có hiện tượng chảy máu do rách màng trinh. Xin hỏi bác sĩ tại sao ạ?

Chào em!
Màng trinh là một màng sinh lý rất mỏng nằm phía trong mép âm hộ ( hay còn gọi là cửa mình) . Màng sinh lý này thường rất dễ rách, thậm chí bị rách ở những lần va đập mạnh như ngã xe, ngã xoạc chân…. Máu màng trinh có màu đỏ tươi, số lượng thường ít có khi chỉ là 1 vài giọt. Máu trinh thường lẫn với dịch âm đạo nên có thể chỉ có màu hồng hoặc có khi là màu nâu.
Màng trinh thường sẽ rách ở lần quan hệ đầu tiên, mức độ chảy máu có thể ít hay nhiều ở từng người. có khi số lượng máu ít không đủ để thoát ra ngoài mà thấm vào các tổ chức bên trong. Thậm trí có một số trường hợp màng trinh có thể bị rách trước đó do tai nạn khi em còn nhỏ ( ngã xe, xoặc chân...)hay một số người sinh ra đã không có màng trinh nên trong lần quan hệ đầu sẽ không có hiện tượng chảy máu. Nếu vấn đề màng trinh này khiến mối quan hệ giữa em và bạn trai có căng thẳng thì em có thể giải thích rõ hơn với bạn trai.
Chúc em khỏe mạnh.