Quan hệ bằng miệng úng khiến bụng to và trễ kinh?
Thưa bác sĩ!
Em và bạn trai có quan hệ bằng đường miệng, nhưng sau đó mấy tuần em có những triệu chứng như chán ăn, bụng to lên khoảng 5 cm, có đờm ở cổ và em bị chậm kinh khoảng 2 tuần vậy bác sĩ có thể cho em biết em có bị mang thai không ạ ?

Chào em!
Điều kiện đầu tiên để tạo nên khả năng có thai là tinh dịch phải tiếp xúc trực tiếp với âm đạo. Chính vì thế, nếu như các em chỉ có quan hệ bằng miệng thì tinh dịch sẽ không có cơ hội tiếp xúc với âm đạo, hay nói cách khác là các em không hình thành nên khả năng có thai được.
Kể cả em có thai bởi lần quan hệ đó thật thì cũng sẽ không có chuyên bụng em sẽ to sau 2 tuần chậm kinh. Hiện tượng em bị chậm kinh có thể là do em đang bị rối loạn kinh nguyệt, thông thường các hiện tượng rối loạn này cơ thể em sẽ tự điều hòa sau 1-2 chu kì kinh. Nhưng nếu hiện tượng rối loạn này kéo dài trên 3 tháng thì lúc đó em cần đi khám sức khỏe sinh sản.
Tôi nghĩ, khi em đã có mối quan hệ thân mật với bạn trai như thế thì em nên có kiến thức vững chắc về sức khỏe sinh sản cũng như các biện pháp tránh thai an toàn để bảo vệ bản thân tốt hơn nhé.
Chúc em khỏe mạnh.