Quan hệ bằng tay có mất trinh được không?
Em quan hệ tình dục với bạn gái bằng tay. Sau đấy bạn gái em về xem quần lót có dấu hiệu ra máu màu hồng, vậy bạn gái em có mất trinh không ạ ?

Chào em,
Màng trinh là màng che cửa âm đạo, mỏng cách cứa âm đạo khoảng 2cm. Khi màng trinh bị rách, âm đạo sẽ chảy một vài giọt máu, hoặc chỉ có chút chất dịch hơi hồng. Về trường hợp của hai em, khi quan hệ bằng tay cũng có khả năng rách màng trinh em nhé.
Nếu tay đưa quá sâu vào bên trong âm đạo không chỉ gây rách màng trinh mà nếu như tay em không đảm bảo vệ sinh thì bạn gái em còn có nguy cơ bị viêm nhiễm âm đạo. Về trường hợp này, để xác định chính xác mất trinh hay chưa em có thể đưa bạn gái em tới các bệnh viện chuyên sản phụ khoa để kiểm tra em nhé.
Chúc hai em sức khỏe.