Quan hệ bị chảy máu kéo dài là bị làm sao?
Em chào bác sĩ! Em và bạn gái em (20 tuổi) có quan hệ tình dục vào ngày 15/3 vừa rồi nhưng cô ấy bị chảy máu vùng âm đạo cho đến ngày hôm nay là ngày 20/3 nhưng vẫn tiếp tục chảy máu. Nếu hoạt động nhiều thì sẽ có ra nhiều máu hơn chút. Mong bác sỹ tư vấn giúp ạ! Em cảm ơn bác sĩ nhiều.

Chào em.
Không biết bạn gái em kinh nguyệt hằng tháng có đều không, khi quan hệ hai em có dùng dụng cụ kích dục gì vào âm đạo không, có dùng tay để kích thích bên trong âm đạo không, máu ra số lượng có nhiều không? Hai em có quan hệ tình dục ngày 15/3 nhưng bạn gái bị chảy máu vùng âm đạo cho đến hôm ngày nay 20/3 vẫn tiếp tục chảy máu, nếu hoạt động nhiều máu lại ra nhiều hơn. Trường hợp này của bạn gái em có thể kinh nguyệt xuất hiện cùng lúc hai em quan hệ tình dục, cũng có thể khả năng cao hơn là hai em quan hệ thô bạo, mạnh, hoặc cho tay vào trong âm đạo làm tổn thương âm đạo, cổ tử cung gây chảy máu, cũng có thể bạn gái bị viêm loét cổ tử cung nên khi có quan hệ tình dục bị chảy máu.
Nếu như xa ngày kinh nguyệt bình thường của em thì em nên đi khám bác sỹ chuyên khoa sản phụ khoa xem nguyên nhân ra máu do đâu để có hướng giải quyết em nhé. Hai em có quan hệ tình dục nếu không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn thì nên thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách vào sáng sớm sau khi quan hệ 10-14 ngày để biết mình có thai không em nhé. Khi quan hệ nếu chưa có ý định mang thai thì khi quan hệ phải sử dụng bao cao su đúng cách khi ngay khi quan hệ hoặc uống thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Chúc hai em sức khỏe!