Quan hệ bị rách thịt đầu dương vật có sao không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ bị rách thịt đầu dương vật có sao không?
Em quan hệ với bạn gái và bị rách phần thịt ở phần đầu dương vật khoảng 0,5 cm liệu có sao không ạ?Em cảm ơn

Chào em.
Phần thịt đầu dương vật là vùng có niêm mạc mỏng, nhưng nếu như quan hệ bình thường thì cũng khó có thể rách được. Không biết khi quan hệ hai em có dùng tay hay vật dụng gì để kích thích hay không mà lại rách được. Khi em có quan hệ với bạn gái nếu như không sử dụng bao cao su đúng cách thì em có nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục nếu như bạn gái đó mắc, hơn nữa khi quan hệ em bị rách phần thịt đầu dương vật 0,5 cm thì nguy cơ lây nhiễm sẽ rất cao nếu như bạn gái bị mắc bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục.
Khi bị rách như thế cũng rất dễ bị nhiễm trùng vết thương nếu như vệ sinh không đúng cách, vì thế hằng ngày em phải vệ sinh vết thương sạch sẽ, nếu vết thương chảy máu hay sưng to lên thì em cũng nên đi khám nam khoa cần thiết cho em dùng thuốc kháng sinh chống viêm em nhé. Trong giai đoạn vế thương chưa hồi phục thì phải kiêng quan hệ tình dục, vì nếu có quan hệ thì vết thương có thể nặng lên và gây viêm.
Không biết bạn gái em có lối sống tình dục lành mạnh hay không, có mắc các bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục không. Hành vi của em có nguy cơ cao lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm, nếu như bạn gái em có lối sống tình dục không lành mạnh thì em cũng nên có biện pháp dự phòng hiv cho mình bằng uống thuốc dự phòng phơi nhiễm ARV em nhé. Nếu thấy cơ thể có gì khác thường cũng nên đi khám và kiểm tra sức khỏe của mình.
Chúc em sức khỏe!