Quan hệ chỉ dám ở "lưng chừng" có nguy cơ mang thai không?
Em và bạn trai em đã quan hệ nhưg chỉ là quan hệ cọ sát qua hai lớp quần của em. Còn bạn trai em không mặc gì, khi bạn trai em xuất tinh đã làm ướt quần em, sau khi xuất tinh được tầm 10-15 phút thì em đã đi thay quần ngay.
Lần quan hệ cọ sát này diễn ra vào sát ngày em gần đến tháng, nhưng từ lúc bắt đầu quan hệ đến bây giờ đã được 8 ngày rồi mà em vẫn chưa ra kinh. Em rất lo lắng mong các chuyện gia giải đáp thắc mắc và giúp em trả lời câu hỏi với ạ.

Chào em,
Nguyên tắc của việc có thai là tinh trùng vào trong âm đạo của nữ giới và gặp trứng mới thụ thai. Ở trường hợp của em, em xuất tinh ngoài và tinh trùng hoàn toàn không có cơ hội vào bên trong âm đạo của bạn gái nên không thể nào có thai được.
Tinh trùng có mạnh khỏe tới mấy cũng không thể vượt qua được bao nhiêu lớp quần để “vượt rào” vào trong âm đạo để gây ra chuyện có thai được, em có thể yên tâm về điều này. Chậm kinh ngoài nguyên nhân do mang thai ra thì còn rất nhiều nguyên nhân gây nên như căng thẳng, sử dụng thuốc tránh thai, thuốc kháng sinh, viêm nhiễm gây nên em nhé. Tình trạng này em nên theo dõi thêm, nếu như chậm kinh kéo dài khuyên em nên tới các bệnh viện chuyên sản khoa để thăm khám.
Chúc em sức khỏe.