Quan hệ chỉ kéo dài khoảng 1 bài hát liệu có phải là bị “yếu”
Em 26 tuổi. Dương vật của em cương cứng dài 10.5 cm. Quan hệ khoảng 1 bài hát. Có bị yếu sinh lý không .. Em thường xuyên thủ dâm khi 15 tuổi.

Chào em,
Bình thường theo thống kê của đàn ông tuổi trưởng thành ở Việt Nam thì có kích thước dương vật khi xìu khoảng 5-7 cm khi cương khoảng 10-15 cm, có những người thì kích thích dương vật nhỏ hơn hoặc to hơn bình thường nhưng chức năng sinh sản và quan hệ tình dục không bị ảnh hưởng em nhé. Bây giờ, em đã trong độ tuổi trưởng thành, kích thước dương vật khoảng 10.5 cm thì đang ở mức trung bình, không nên tự ti về kích thước dương vật của mình.
Xuất tinh sớm được đánh giá qua các dấu hiệu như thời gian quan hệ tình dục quá ngắn đã xuất tinh ( dưới 3 phút), không làm chủ được việc xuất tinh và tình trạng này diễn ra trong thời gian dài từ 3-6 tháng với tần suất quan hệ đều đặn.Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm có thể xuất phát từ thói quen lạm dụng thủ dâm, sử dụng chất kích thích, tâm lý căng thẳng, hay hệ thống dây thần kinh quá nhạy cảm,...Bây giờ em sử dụng đơn vị đo thời gian quan hệ là “một bài hát”, thì tôi cũng không rõ là bài hát em nghe ngắn dài như thế nào, nên không thể khẳng định là em bị xuất tinh sớm hay không em nhé. Em nên kiểm tra theo dõi lại qua thời gian cụ thể để biết chính xác tình trạng của mình, nếu thực sự thời gian xuất tinh thường xuyên chỉ được dưới 3 phút thì em nên đi khám chuyên khoa Nam khoa để được bác sỹ kiểm tra và điều trị cho em bằng phương pháp phù hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe!