Quan hệ cọ xát bên ngoài và nỗi lo có thai khi kinh nguyệt đến trễ?
Dạ chào bác sĩ. Năm nay cháu được 19 tuổi và cháu có kinh được 6 ngày . Nhưng sang 2 ngày cháu và bạn trai có quan hệ bên ngoài nhưng bạn trai cháu không xuất tinh chỉ cọ bên ngoài và xuất ra chất nhờn . Và bạn trai có mặc quần lót cả quần ở ngoài nữa cả cháu cũng có mặc quần lót nữa ạ . Nhưng bình thường thì cháu có kinh là ngày 20 nhưng 2 tháng vừa rồi cháu mỗi tháng cứ chậm 2 ngày . Ví dụ như tháng trước 22 sang tháng 24 và tháng này là 24 cháu phải có . Đến bây giờ thì 4 tây rồi cháu chưa có kinh nữa . Vậy bác sĩ cho cháu hỏi như vậy có thai không bác sĩ ? Cháu sợ và mua que thử thai thử 3 lần đều một vạch . Như vậy thì có sao không bác sĩ ?

Chào cháu!
Khi bạn trai cháu có quan hệ cọ xát với cháu thì cả hai vẫn còn mặc quần lót. bạn trai cháu còn mặc cả quần ngoài nữa, như vậy thì tinh trùng nằm trong chất nhờn sinh dục mà bạn ấy tiết ra cũng không thể xâm nhập qua nhiều lớp vải như thế để vfao trong âm đạo, tử cung , vòi trứng khiến cháu mang thai được. Nguyên nhân do tinh trùng khi xuất ra ngoài không khí bắt buộc chúng phải nằm trong tinh dịch nếu tiếp xúc trực tiếp với môi trường không khí chúng sẽ bị bất hoạt trong vài giây, do đó không thể tách khỏi tinh dịch để qua nhiều lớp quần như thế mà thụ thai được. Hơn nữa ở môi trường ngoài âm đjao chúng không cảm nhận được chất hóa học mà trứng tiết ra nên không có định hướng di chuyển được.
Kinh nguyệt có thể bị tác động do nhiều nguyên nhân chứ không phải chỉ mang thai mới bị trễ kinh cháu nhé. Nếu cháu có sự ảnh hưởng về mặt tâm lý như lo lắng, căng thẳng, stress hoặc thay đổi lối sống,môi trường sống, uống thuốc nội tiết, bị bệnh lý hệ nội tiết có quan sinh sản,...đều gây chu kỳ kinh nguyệt bất thường. Cháu nên thư giãn cho tâm hồn, ăn uống nghỉ ngơi điều độ thì kinh nguyệt sẽ trở lại thôi. Lần sau gần gũi bạn trai cháu nhớ khuyên bạn sử dụng bao cao su để tránh mang thai ngoài ý muốn.
Thân ái!