Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cháu chào chuyên gia, năm nay cháu và bạn gái 19 tuổi, ngày 11/3 vừa rồi chúng cháu có quan hệ "cửa sau" cũng đã sử dụng bao cao su nhưng khi rút dương vật ra thì bao cao su lại bị tuột, cháu thấy một chút dịch trắng gần âm đạo nên cháu dùng khăn giấy lau đi và 2 tiếng sau bạn gái cháu có uống Postinor loại 1 viên thì khả năng mang thai có cao không ạ?

Chào cháu,
Quan hệ cửa sau là cháu đưa dương vật của cháu vào bên trong hậu môn của bạn gái mình, vậy nên cháu có bị tụt bao bên trong hậu môn của bạn gái mình, tinh dịch không bị dính gần cửa âm đạo thì sẽ không có khả năng mang thai cháu nhé.
Có thể, dịch trắng gần âm đạo của bạn gái cháu mà cháu nhìn thấy có thể là dịch sinh dục của bạn gái cháu tiết ra khi quan hệ. Nếu thực sự đó là dịch sinh dục của bạn gái cháu thì cũng sẽ không có khả năng mang thai nên việc bạn gái cháu uống thuốc tránh thai khẩn cấp trong những tình huống này là không cần thiết.
Trường hợp bao cao su của cháu bị tuột ra ngoài, tinh dịch có bị dính ở gần cửa âm đạo thì sẽ có nguy cơ mang thai. Thuốc bạn gái cháu dùng là thuốc tránh thai khẩn cấp, hiệu quả của thuốc chỉ khoảng từ 75-85%, vẫn có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Muốn xác định bạn gái cháu có mang thai hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng tinh dịch đồ của cháu, thời gian quan hệ có gần khoảng thời gian rụng trứng hay không, môi trường âm đạo,…
Vậy nên cháu muốn biết cháu và bạn gái có thai không sau lần quan hệ này thì chảu có thể mua que thử thai cho bạn gái cháu kiểm tra xác định lại cho chính xác sau 7-10 ngày quan hệ cháu nhé.
Chúc cháu may mắn và hạnh phúc!