Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Vợ chồng em quan hệ xuất tinh trong nhiều lần mà không có thai. Em cũng dùng qua que thử nhưng không có.. bác sĩ cho em hỏi như thế là bị sao vậy ạ?

Chào em!
Không rõ hai vợ chồng quan hệ tình dục bao lâu rồi không có thai? Tần suất có đều đặn hay không? Chu kỳ kinh nguyệt của em như thế nào, có ổn định không? Hai em đã từng đi khám sức khỏe sinh sản ở đâu bao giờ chưa? Nếu có thì kết quả như thế nào?
Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra tình trạng khó thụ thai ở một cặp vợ chồng, có thể do quan hệ không đúng thời điểm trứng rụng, hoặc sức khỏe sinh sản của một trong hai hoặc cả hai vợ chồng có vấn đề bất thường. Vì thế nếu hai vợ chồng quan hệ đều đặn trong suốt chu kỳ từ trên 6 tháng trở lên mà không có thai thì nên đi khám sức khỏe sinh sản của cả hai tại các trung tâm hỗ trợ sinh sản trong bệnh viện Phụ sản.
Nếu khi thăm khám bác sỹ kết luận là em hoặc chồng có vấn đề bất thường thì cần điều trị tích cực,còn nêu không có vấn đề gì thì bác sỹ có thể chỉ định cho hai vợ chồng siêu âm canh trứng, hoặc thử que thử rụng trứng để chủ động quan hệ tăng khả năng thụ thai em nhé.
Chúc em sức khỏe, gia đình sớm có tin vui!