Quan hệ đến lần thứ 3 rồi mà vẫn ra máu?
Chào bác sĩ!
Em và chồng sắp cưới đã quan hệ với nhau 3 lần. Lần đầu tiên quan hệ em có ra máu và sau đó đau rát mất 2 ngày mới hết, đó là do rách màng trinh nên em cũng hiểu. Lần thứ hai thì chồng em đòi hỏi nên chúng em làm chuyện đó 2 lần liền, lần 1 thì không sao và không có máu nhưng lần 2 em lại đau và có ra chút máu nên chồng em cũng thôi. Nhưng lần thứ 3, vì chồng em vội vàng đi sâu vào và có hơi mạnh chút, lúc sau em thấy ra rất nhiều máu. Không biết em có bị làm sao không.. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ!

Chào em!
Trong lần quan hệ đầu tiên thì trái ngược với sự hưởng thụ của nam giới thì thường sẽ là những đau đớn của người phụ nữ. Bởi trong lần quan hệ đầu tiên thì phụ nữ sẽ phải chịu sự đau đớn bởi hiện tượng rách màng trinh cũng như do cơ âm đạo vẫn còn ở trong trạng thái co chặt nên khi mới làm quen với việc quan hệ tình dục thì đôi khi sẽ dấn đến hiện tượng sẽ bị chấn thương, xây xước trong những lần quan hệ đầu.
Hiện tượng em ra máu khi quan hệ tình dục có thể là do bản thân cơ âm đạo của em chưa thích ứng với việc quan hệ hệ và do chồng em quá mạnh và vội vàng trong lúc quan hệ. Em cũng không nên quá lo lắng, hiện tượng này sẽ giảm dần và biến mất khi em dần quen với cách thức quan hệ tình dục. Trong khoảng thời gian này thì em nên nghỉ quan hệ khoảng 1 tuần tránh quan hệ xâm nhập cũng như nên chú ý giữ vệ sinh vùng kín để tránh viêm nhiễm, và sau khi quan hệ trở lại em và chồng cần làm tốt màn dạo đầu trước khi giao hợp để cơ âm đạo có thể thả lỏng và tránh chấn thương âm đạo trong những lần tiếp theo. Nếu như việc quan hệ ra máu này kéo dài quá lâu thì em có thể cân nhắc đi khám phụ khoa để bác sĩ có thể kiểm tra cho em.
Chúc em khỏe mạnh