Quan hệ đúng ngày trứng rụng sẽ sinh con trai?
Bác sĩ ơi cho em hỏi. Năm nay em 27 tuổi. Vợ chồng em dự đinh có con. Tối ngày 23/7 hai vợ chồng em co quan hệ, nhưng em cảm thấy đau rát ở vùng phía ngoài. Nên sáng 24/7 em có đi khám bác sĩ nói em chỉ bị trầy xước phần da bên ngoài phía bên trong âm đao khoong bị gì. Khi siêu âm đầu dò bác sĩ co nói trứng của em đẹp và có thể tối sẽ rụng. Vậy bác sĩcho em hỏi liệu lần quan hệ vào tối 23/7 của em nếu đậu thai thì liệu kha năng đậu thai con trai là có không ạ

Chào em!
Việc đi siêu âm canh trứng là biện pháp giúp em nâng cao khả năng có thai khi quan hệ chứ không thể giúp em lựa chon giới tinh thai nhi được. Bên cạnh đó việc lựa chọn giới tinh thai nhi là vi phạm pháp luật. Thai nhi mang giới tinh nam hay nữ phụ thuộc vào tinh trùng kết hợp với trứng của em trong lần quan hệ đó. Nói tóm lại khi em được dự đoán là sẽ rung trứng vào tối ngày 24 thì trong những  ngày sau đó thì em nên đẩy tần xuất quan hệ trong những ngày đó nhiều hơn để nân cao khả năng thụ thai.
Em không nên quá quan trọng việc giới tình thai nhi vì dù là trai hay gái thì đó đều là con của em, việc các gia đình có tư tưởng trọng nam khinh nữ đang dẫn tình trạng mất cân bằng giới tính hiện nay.
Chúc em sớm có tin vui.