Quan hệ đường "cửa sau" cũng làm trễ kinh?
Quan hệ qua hậu môn không dùng bao mà chưa có suất tinh vào trong thì có xảy ra có thai không ? Vì hiện tại bạn em nó đã trễ kinh 5 ngày dòi

Chào em!
Hậu môn là một phần của hệ tiêu hóa, tiếp giáp với hậu môn là trực tràng, vì thế quan hệ qua đường này dù là xuất tinh hay không xuất tinh,sử dụng bao cao su hay không sử dụng bao thì cũng không bao giờ có thai được. Muốn có thai phải quan hệ qua đường âm đạo, vào ngày trứng rụng thì mới có khả năng có thai được. bạn gái em trễ kinh là do nguyên nhân khác em nhé, không phải do có thai.
Không biết em bao nhiêu tuổi, tuy nhiên em đã có hành vi quan hệ tình dục rồi thì cũng nên tìm hiểu về lĩnh vực này để tránh những băn khoăn lo lắng "ngây ngô" như vậy. Thứ nhất em nên tìm hiểu về cấu tạo cơ quan simnh dục nam-nữ và cơ chế để thụ thai, biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả, cách sử dụng đúng và tác dụng phụ của từng biện pháp. Thứ hai em nên tìm hiểu về các bệnh lây truyền qua đường tình dục và cách phòng tránh. Có hiểu biết đầy đủ về những kiến thức căn bản như thế thì khi đó em hãy nên có quan hệ tình dục lần tiếp theo để tự biết cách bảo vệ mình, cũng như bạn tình, tránh để lại những hậu quả đáng tiếc.
Chúc em sức khỏe và có sự hiểu biết cần thiết.