Quan hệ đường miệng cũng có thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ đường miệng cũng có thai?
Em và bạn gái có quan hệ tình dục bằng đường miệng một lúc sau em xuất tinh vào trong miệng của bạn gái em sau đó bạn gái em nhả tinh dịch ra lau miệng và xúc miệng bằng nước trà khoảng 5-10 phút sau em và bạn gái có hôn môi nhau và em có dùng lưỡi để kích thích âm đạo của bạn gái em em dùng lưỡi đưa sâu vào khoảng 1cm. bác sĩ cho em hỏi như vậy thì bạn gái em có thai không ạ. cảm ơn bác sĩ.

Chào em!
Em và bạn gái có quan hệ tình dục bằng đường miệng và sau đó có hôn môi sâu và em đang lo lắng rằng bạn gái mang thai. Để có thai thì trứng và tinh trùng cần phải gặp gỡ và diễn ra quá trình thụ thai. Tinh trùng đi qua âm đạo, bơi lên vòi trứng tìm gặp trứng. Như vậy nếu chỉ oral sex thì không thể mang thai.
Tinh trùng ra ngoài không khí chỉ sống được khoảng vài giây. Cho nên khi em xuất tinh trong miệng bạn gái, bạn gái đã súc miệng sạch sẽ, thì khi đó tinh trùng đã không thể tồn tại được nữa, cho nên sau khi em hôn môi sâu với bạn gái rồi lại kích thích vùng kín cho bạn gái bằng miệng của mình thì bạn gái cũng không thể mang thai được, em có thể hoàn toàn yên tâm.
Hai em nên trang bị thêm cho mình kiến thức về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, biện pháp tránh thai an toàn để không gây ra những hậu quả đáng tiếc.
Thân ái!