Quan hệ hôm trước hôm sau thấy buồn nôn do đã có thai?
Em năm nay 24 tuổi bạn gái em 25 tuổi bọn em mới quan hệ với nhau lần đầu tiên không sử dụng biện pháp tránh thai nào.sau khi quan hệ xong về nhà hôm sau bạn gái em có biểu hiện buồn nôn và đau bụng.em muốn hỏi các chuyên gia tư vấn như vậy là dấu hiệu gì.và có khả năng có thai không.bạn gái của em tháng trước có kinh từ ngày 11và hết từ ngày 14.tháng này bạn gái của em chưa có kinh và bọn em quan hệ vào ngày mùng 9.sau đó bạn gái em về nhà hôm sau thấy những biểu hiện như vậy em muốn hỏi các chuyên gia để tư vấn giúp em như vậy là biểu hiện gì và có nguy cơ có thai không.tại sao lại có biểu hiện buồn nôn cảm giác cứ đầy lên cổ và đau bụng như vậy.em xin cảm ơn

Chào em!
Hai em có quan hệ tình  dục hôm trước và ngay hôm sau thì bạn gái em có biểu hiện buồn nôn, đau bụng thì đó cũng không phải là cơ sở để có thể kết luận là bạn gái em có thai được. Tuy nhiên em đã quan hệ mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào, mặc dù là quan hệ ngay thời điểm hành kinh dự tính là 2 ngày thì đó là thời điểm có khả năng thụ thai không cao, nhưng cũng không phải là hoàn toàn loại trừ được khả năng có thai. Do đó em nên khuyên bạn gái có thể theo dõi chu  kỳ hành kinh và nếu như chu kỳ trễ từ 10-14 ngày em có thể thử que thử thai nhanh, hoặc siêu âm , thử máu để bác sỹ có thể đưa ra kết luận cuối cùng.
Thông thường sau khi quan hệ trứng và tinh trùng sẽ gặp nhau ở vòi trứng, sau đó vào bên trong buồng tử cung để làm tổ, thông thường quá trình này mất 7-14 ngày, và khi đó thì thai nhi mới có thể tiết ra hoocmon và cơ thể mẹ coi đó là một "dị vật " nên sinh ra phản ứng, đó là nghén thai, cho nên ngày hôm trước thụ thai thì ngày hôm nay chưa thể có dấu hiệu nghén được. Bạn gái em có thể buồn nôn đau bụng do nhiều nguyên nhân, nếu nhẹ có thể do bạn ấy quá lo lắng có thai nên hình thành dấu hiệu mang thai giả do ảnh hưởng tâm lý, còn cũng có thể do bạn ấy bị ngộ độc thức ăn, nếu nặng em nên khuyên bạn đi khám để điều trị tránh ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe em nhé.
Chúc em may mắn.