Quan hệ khi có kinh có sao không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ khi có kinh có sao không?
Lúc quan hệ với bạn gái, em không mang bao cao su, máu kinh nguyệt dính vào dương vật thì có bị sao không ạ?

Chào em!
Trên thực tế, trứng có thể rụng vào bất cứ ngày nào, kể cả là khi đang có kinh nguyệt, cho nên nếu quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn thì khả năng thụ thai vẫn có thể xảy ra. Quan hệ tình dục vào thời điểm đang có kinh thì ngoài khả năng mang thai sẽ vẫn có thể dẫn đến viêm nhiễm sinh dục, thậm chí là bệnh lý lạc nội mạc tử cung,...
Máu kinh nguyệt dính vào dương vật cũng không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe của em Tuy nhiên, để đảm bảo thì em cũng nên vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ, và hàng ngày em hãy vệ sinh cơ quan sinh dục, theo dõi thêm, nếu có những biểu hiện như ngứa ngáy vùng kín, dương vật nổi mẩn, nổi nốt, sưng đỏ thì hãy đến bệnh viện thăm khám. Em cũng chú ý không nên quan hệ tình dục trong những ngày có kinh nguyệt để đảm bảo an toàn cho cả hai nhé!
Thân ái!